Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 15-11-2019

Thứ Năm, 14/11/2019 22:10  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 15-11-2019

* Sau “diệu kế” phối hợp đưa két sắt tiền tỷ ra khỏi nhà, đối tượng bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM phát lệnh truy nã về hành vi “trộm cắp tài sản”. Đây chính là một trong ba người được “quý tử” rước về nhà cùng bày mưu trộm chiếc két chứa tài sản tiền tỷ của cha mẹ ruột. Rủng rỉnh tiền trong túi, nhóm trộm kẻ đi Đà Lạt du hí cùng bạn gái, đứa thuê căn hộ cao cấp để tiêu xài, hưởng thụ. Vụ trộm hy hữu này cứ ngỡ như đùa! (Bài Đưa bạn về nhà trộm két sắt chứa tiền tỷ).

* Quả là đáng tiếc khi một thành phố du lịch nổi tiếng, mỗi năm đón 6-7 triệu khách tham quan nhưng hiện chưa có nhà máy xử lý rác hiệu quả. Trở thành nhà đầu tư được chính quyền thành phố chào đón, mời gọi, tạo điều kiện vay vốn ưu đãi, nhưng sau 5 năm đưa vào hoạt động, đến nay đơn vị này đã gây thất vọng "toàn tập", khi không thực hiện đúng và đủ các nội dung đã cam kết (Bài “Tối hậu thư” cho nhà máy xử lý rác nhiều bê bối).

* Do mâu thuẫn từ trước, sợ bị chặn đường hành hung, nạn nhân trốn ra Nha Trang lánh nạn. Đến khi nhận được tin báo người vợ đang mang thai bị hăm dọa sẽ đạp ngã xe, anh này buộc phải ra mặt, nhưng ấm ức vì mình liên tục bị chặn đánh nên đã nảy sinh ý định dùng khẩu súng đã nhặt được trước đó gây án để trả thù... (Bài Suýt mất mạng vì dọa đạp xe bà bầu).

* Theo khảo sát của các cơ quan chuyên môn, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đang chịu tác động của biến đổi khí hậu, hàng trăm đập trên dòng Mekong, sụt lún đất, suy giảm mạch nước ngầm, các nguồn chất thải trong sinh hoạt, sản xuất… đang đe dọa an ninh nguồn nước của vùng đất chín rồng, nơi đang chịu sự cảnh báo đỏ về tình trạng ô nhiễm và nhiễm mặn (Bài An ninh nguồn nước ở ĐBSCL: SOS!).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nghi án chồng sát hại vợ rồi phủ chăn, đốt xác; Suýt mất mạng vì dọa đạp xe bà bầu; Khách sạn 5 sao xây dựng không phép ở Đà Lạt; Truy sát vì mâu thuẫn, hai người thương vong; Đồng bằng Sông Cửu Long: Lần đầu tiên can thiệp ung thư di căn bằng nút động mạch hóa chất; Phân vân việc miễn thị thực cho người nước ngoài vào khu kinh tế ven biển; Đã tìm thấy nữ sinh lớp 11 mất tích; Mất mạng vì thua bạc không trả; Đẩy mạnh thanh tra đột xuất các doanh nghiệp nợ BHXH, BHYT; Sau khi phá nát núi Chín Khúc, chủ đầu tư “tự nguyện” trả lại 370 ha đất; Truy bắt 2 tên cướp hung hãn; Tấn công nạn nhân bằng dao và hơi cay để cướp tài sản; Quảng Nam: Khởi tố 20 đối tượng trục lợi tiền hỗ trợ nhiên liệu đánh bắt xa bờ; Bị chém trọng thương vì kẹt xe; Romeo và Juliet: Phiên bản mới do nữ đạo diễn nổi danh châu Âu dàn dựng; “Tet Festivel 2020” lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM; Hồng Kông: Khi sân trường biến thành chiến trường lửa; Hàn Quốc: Hơn nửa triệu thí sinh tham gia kỳ thi khắc nghiệt vào đại học...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang