Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 9-11-2019

Thứ Sáu, 08/11/2019 22:54  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 9-11-2019.

* Dù biết tìm những món trang sức do du khách bất cẩn đánh rơi khi tắm biển là chuyện “mò kim đáy bể”, nhưng tại nhiều bãi tắm thuộc vùng biển Bà Rịa - Vũng Tàu, hơn chục năm nay vẫn còn những đội quân chuyên đi tìm các món quý kim ấy. Sóng to gió lớn và cả cái lạnh của biển cả dường như không thể cản bước họ tìm đến với vận may, dù chỉ là hy vọng mong manh... (Bài Những người “săn vàng” trên bãi biển).

* Qua Facebook, đối tượng mang tên “Án tử" (không rõ lai lịch) nhắn tin cho một thanh niên quê Đắk Lắk yêu cầu chuyển 15 triệu đồng, nếu không gã sẽ gửi 2 đoạn video clip ghi hình khỏa thân của anh lên mạng và cả cho những người thân của anh xem. Nạn nhân đồng ý và hẹn gặp tại cầu kênh Nhiêu Lộc để trao đổi. Đưa tiền xong, anh này tri hô, được người dân hỗ trợ bắt đối tượng giao công an xử lý (Bài Nhóm đối tượng dùng clip “nóng” tống tiền gần nửa tỷ đồng sa lưới).

* 7 giờ tối, công an một huyện miền núi vùng Trung Trung bộ tiếp nhận tin báo có vụ tai nạn giao thông trên tuyến ĐT611 làm một nạn nhân trọng thương, được người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên anh này không qua khỏi. Trước sự ra đi có nhiều ẩn khuất ấy, gia đình nạn nhân đã trình báo công an và cơ quan điều tra lập tức vào cuộc lần ra chân tướng sự thật (Bài Vén màn cái chết bí ẩn của người đàn ông do “tai nạn giao thông”).

* Tất cả nạn nhân thuộc họ tộc LeBaron, mang 2 quốc tịch Mỹ và Mexico, sống trong cộng đồng những người theo giáo phái Mormon ở La More, phía bắc Mexico, 9 phụ nữ và trẻ em bị tấn công trong lúc đi trên 3 chiếc ôtô bán tải trên đường từ Mexico về thì lọt vào ổ phục kích của băng nhóm ma túy khét tiếng nhầm tưởng số phụ nữ và trẻ em này là đối thủ của chúng... Hiện trường kinh hoàng khiến du luận thế giới phẫn nộ... (Bài Vụ thảm sát gây chấn động của băng đảng ma túy Mexico).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vừa ra tù lại xộ khám; Chị vay nợ, em điêu đứng vì bị “khủng bố”; Cặp tình nhân làm giả giấy tờ đất để lừa đảo; Vụ lấn chiếm đất công, xây dựng trái phép ở Đồng Nai: Cần sớm xử lý dứt điểm; Nhiều cá nhân bị lừa đảo trên mạng mà chẳng biết kêu ai; Nữ phiên dịch thông đồng cướp hơn 160 triệu đồng; Lừa đảo bằng chiêu “hợp tác thầu đề cùng làm giàu”; Vụ phá rừng ở Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng: Bắt giam trạm trưởng kiểm lâm; Nhóm nghiện ma túy gây ra 70 vụ trộm chó sa lưới; Thi thể bé trai sơ sinh trong công trình xây dựng; Bắt kẻ chuyên cưỡng hiếp nơi rẫy vắng; Ra đầu thú sau khi cướp 100 triệu đồng; Phim “Hợp đồng bán mình”: Nhân tình thế thái thời thị trường; Chuyện hàng tuần “Anh chàng lưỡi bò”; Phát động Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020; Thấy gì từ Chiến dịch Sentinel ở vịnh Ba Tư?

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang