Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 31-10-2019

Thứ Tư, 30/10/2019 21:38  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 31-10-2019.

* Lần đầu đến TPHCM du lịch nên du khách Ấn Độ ấy khá bất ngờ khi bị kẻ gian móc trộm chiếc bóp tiền cùng 3 thẻ tín dụng. Chưa hết bàng hoàng thì khoảng 1 tiếng sau, ông lại nhận được tin nhắn từ phía ngân hàng thông báo tài khoản đã bị kẻ gian sử dụng mua hàng với số tiền tương đương gần 50 triệu đồng. Đến lúc này nam du khách mới biết mình chủ quan nên để mất cả chì lẫn chài, vội thông báo ngân hàng khóa tài khoản đồng thời tìm đến cơ quan công an trình báo sự việc... (Bài Thêm nhiều du khách bị “rút” tiền trong tài khoản và thẻ tín dụng).

* Đối tượng cầm đầu đường dây ma túy ở vùng cao này trú tại Lào. Cũng như bao gia đình trong bản, nhà của ông trùm nằm bên sườn núi, hàng ngày hắn cần mẫn làm nương phát rẫy, nhưng bất ngờ gần đây lại giàu lên một cách bất thường. Đáng chú ý, nhà chủ vườn thường xuyên có nhiều cuộc viếng thăm chớp nhoáng của những vị khách lạ... Từ những thông tin này, cơ quan điều tra đã vào cuộc (Bài Đường dây ma túy tinh vi của ông trùm 9X).

* Qua các mối quan hệ xã hội, đối tượng “nổ” mình là cán bộ quân đội, có thể lo xin việc cho những ai có nhu cầu vào công tác tại các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang. Tin tưởng lời hứa hẹn ấy, một phụ nữ đã đưa trước 209 triệu đồng nhờ lo việc cho con mà chẳng ngờ đã sa vào bẫy của kẻ lừa đảo (Bài Giả danh thượng tá quân đội để lừa “chạy” việc làm).

* Dù là bạn thân hay hàng xóm của nhau nhưng khi máu ghen nổi lên thì người trong cuộc sẽ không giữ được bình tĩnh. Không tìm được tiếng nói chung, họ giải quyết nghi ngờ bằng hung khí, để lại hậu quả đau lòng: tình tan, người chết, kẻ vướng tù tội (Bài Đoạt mạng bạn trong cơn “điên tình”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khởi tố nhiều người nước ngoài phạm pháp tại Đà Nẵng; Đề xuất thành lập đô thị phía Đông của TPHCM; Bắt được phạm nhân trốn khỏi trại giam; Sẵn sàng các phương án bảo vệ chủ quyền biển Đông; Bắt giam nhóm đối tượng cho vay nặng lãi; Đứa cháu bất nhân; Vác súng đi buôn ma túy; Công an Q12: Triệt phá đường dây mua bán sỉ ma túy liên tỉnh; Ra mắt mô hình “Tổ công nhân tuyên truyền phòng chống tội phạm”; Vụ ngáo đá nghịch súng làm chết người: Thủ phạm ra đầu thú; Chiêu lừa của hai “nữ quái” chiếm đoạt 2,4 tỷ đồng; Vụ thảm sát cả nhà em trai tại Đan Phượng, Hà Nội: Truy tố đối tượng Nguyễn Văn Đông về tội giết người; Bắt được phạm nhân giết người trốn khỏi Trại giam Đại Bình; Bác tin đồn xe tải đâm 11 người bị thương tại đèn tín hiệu giao thông; Quán bar hai lần chứa hàng chục dân chơi ma túy đá; Dẫn trộm vào đục két ủy ban, lấy gần 400 triệu đồng; TP. Huế xử lý nghiêm “quái xế”; Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019; Nước biển dâng vượt ngoài dự đoán, nhiều thành phố châu Á nguy cơ bị xóa sổ...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang