Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 15-6-2016

Thứ Tư, 15/06/2016 21:01  | Ban Biên tập

|

Quen nhau trên mạng xã hội rồi cùng về “góp gạo thổi cơm chung” khi một người ly dị vợ và kẻ còn lại cũng đã “qua một lần đò”. Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh lúc đối tượng thứ ba xuất hiện.

*Thời gian này, ai có dịp đi ngang Cơ sở massage Thái Bình 2 đều tò mò trước tấm băng - rôn với hàng chữ nổi bật treo phía trước “Massage trực tiếp bóng đá Euro 2016 - giảm 50% giá vé, đặc biệt có chỗ ngủ qua đêm miễn phí, miễn phí cháo trắng, trứng vịt muối, trái cây, trà gừng, phục vụ 24/24h”. Trong nghề báo, chúng tôi đã đi khắp đất nước, đến hàng chục thành phố ở nước ngoài, nhưng chưa thấy nơi nào có dịch vụ massage được khuyến mãi… ngủ miễn phí như ở đây! (Bài Chiêu kinh doanh “độc” mùa Euro: Massage khuyến mãi… ngủ miễn phí).

* Quen nhau trên mạng xã hội rồi cùng về “góp gạo thổi cơm chung” khi một người ly dị vợ và kẻ còn lại cũng đã “qua một lần đò”. Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh lúc đối tượng thứ ba xuất hiện. Níu giữ người phụ nữ vốn không thuộc về mình khiến cơn ghen bùng phát, đẩy đối tượng vào vòng lao lý, trong khi nơi quê nhà, đứa con với người vợ trước phải sống trong cảnh vừa vắng mẹ, giờ lại thiếu cha (Bài Bi kịch từ mối tình tay ba).

* Mặc dù đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “cướp tài sản” nhưng cơ quan chức năng lại không bắt giam đối tượng khiến khổ chủ bức xúc. Vụ việc từng gây xôn xao dư luận phố biển một thời gian dài (Bài Vụ cướp 20 tỷ rơi vào… im lặng!).

* Chỉ vì mâu thuẫn trong việc thừa kế đất đai, người vợ cùng con trai và bạn gái của anh này nhẫn tâm dùng dây xích trói cha vào cột, sau đó tưới xăng đốt nhà. Công an huyện đã kịp thời có mặt, giải cứu người đàn ông khỏi bị thiêu cháy (Bài Mâu thuẫn thừa kế đất đai, mẹ, con trai cùng người yêu tưới xăng đốt cha).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: “Xin giúp tôi 3 triệu đồng chữa bệnh”; 9X cầm đầu đường dây mua bán người; Phát triển kinh tế bị cản trở bởi… trạm thu phí; Đừng làm trang phục na ná lực lượng vũ trang; Mất mạng vì rà cá bằng xung điện; Cháy nhà trong đêm, hai người tử vong; Đắk Nông: 9 năm tù cho nghịch tử đầu độc mẹ; Gia Lai: Khổ vì bọ đậu đen; Vụ lâm tặc cưa gỗ quý: Điều tra kẻ giấu mặt; Tội phạm nước ngoài mặc cả mức án; 3.000 lượt người “mắc lưới” đa cấp; An Giang: Nông dân khóc ròng vì đậu phộng không cho củ; Vừa ra tù lại gây tội ác; Ba cái chết dưới giếng sâu; Cần Thơ: Chiếm đoạt 80 tỷ đồng lãi suất ưu đãi để xây biệt thự ở cồn Khương; Nguyên cán bộ Viện kiểm sát lừa chạy án; Hai ngày triệt xóa 2 điểm cá độ bóng đá; Mỹ cảnh báo về hoạt động của điệp viên Trung Quốc; Cuộc đua vào Nhà Trắng: Đảng Dân chủ tìm được tiếng nói chung…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang