Nội dung chính báo CATP ngày 2-6-2016

Thứ Tư, 01/06/2016 18:31  | Ban Biên tập

|

Chợ xã một tỉnh miền Trung vào buổi sáng trung tuần tháng 5, các tiểu thương thấy hai thanh niên lạ mặt ghé mua hàng nhưng toàn “xài” tờ 200 ngàn mà không dùng tiền lẻ.

* Từng mang tiền án về hành vi trộm cắp tài sản, ra tù xin được một chân bảo vệ ở quán cà phê, nhưng chứng nào tật ấy, đối tượng tiếp tục chôm chiếc Air Blade mới cáu của khách tẩu thoát. Cứ ngỡ sẽ có dịp vi vu và bỏ túi được khoản hời, chẳng ngờ thiết bị định vị trên xe của nạn nhân đã vạch trần chân tướng thủ phạm (Bài Sa lưới vì thiết bị định vị).

* Thủ dao trong người, đối tượng rủ đám bạn phóng xe máy quần thảo khắp khu vực phố huyện đến gần nửa đêm để “tính sổ” với kẻ cả gan… ngồi vào chiếc ghế của bạn gái trong tiệm net! Phát hiện “đối thủ” đang nhậu bên đường, hắn hung hãn lao vào vung dao khiến một người chết tại chỗ, người khác trọng thương… trước ánh mắt bàng hoàng của thực khách trong quán (Bài Coi mạng người rẻ hơn chiếc ghế).

* Đánh vào tâm lý gia đình muốn người thân được giảm án khi lâm vòng lao lý, không ít đối tượng đã tự “hô biến” mình thành cán bộ, nắm vững luật và có mối quan hệ rộng để “chạy án”. Kết quả là nhiều nạn nhân đã gom hết tài sản trong nhà nộp cho kẻ lừa đảo để rồi nhận lại “quả đắng” (Bài Mánh của những kẻ “chạy án).

* Chợ xã một tỉnh miền Trung vào buổi sáng trung tuần tháng 5, các tiểu thương thấy hai thanh niên lạ mặt ghé mua hàng nhưng toàn “xài” tờ 200 ngàn mà không dùng tiền lẻ. Thái độ xởi lởi một cách thái quá của những đối tượng buôn hàng chuyến không qua được con mắt cảnh giác của người dân và 102 tờ polymer giả với mệnh giá trên là bằng chứng tố cáo các đối tượng tiêu thụ tiền giả xuyên quốc gia được tuồn từ biên giới về. Điều đáng nói, tất cả đều nghiện ma túy, một số nhiễm HIV nên rất liều lĩnh (Bài “Nhóm HIV” xài tiền giả).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người phụ nữ nghèo mong được thay khớp gối; Huyện Hóc Môn: Tiếng kêu cứu của ông chủ vườn rau; Làm ẩu để… vào tù; Tài xế kéo lê cảnh sát giao thông lãnh 18 năm tù; Đường dây làm bằng giả của một cán bộ; Q.Tân Bình: Cư dân chung cư Bảy Hiền Tower bức xúc vì bị cắt điện; “Cất vó” băng “diễn kịch” trộm tài sản; Bài học cho các vận động viên; Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn?; Nguy cơ bùng phát dịch viêm não mô cầu; Khổ vì “đụng”… cán bộ; Bắt 3 đối tượng buôn 30kg ma túy; Khiếp đảm đường đua tử thần; Chuyện lão nông “nghiện” hiến máu ở miền Tây; Thái Lan: Phát hiện xác 40 hổ con tại đền; Malaysia phản ứng cứng rắn hơn với Bắc Kinh về Biển Đông; Khai trương tuyến đường sắt ngầm dài nhất thế giới…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang