Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 17-5

Thứ Hai, 16/05/2016 19:36  | Ban Biên tập

|

(CAO) Sau phiên chợ chiều, chủ tiệm kinh doanh hải sản thu dọn đồ đạc rồi điều khiển chiếc Air Blade về nhà. Mới được một đoạn đã bị một thanh niên điều khiển chiếc Future màu đen vọt lên đâm vào làm chiếc xe máy đè lên người

Lần mò ngồi dậy, người thanh niên cuống quýt xin lỗi và lịch sự tiến tới dựng xe của nạn nhân lên,rồi bất ngờ… leo lên rồ ga vọt mất, bỏ lại hiện trường phương tiện cà tàng của mình, khiến khổ chủ ngơ ngác (Bài Tên cướp cao tay).

Zalo là phần mềm trò chuyện qua mạng, được nhiều người quan tâm bởi tính chất riêng tư, bảo mật. Qua đó có thể giúp kết nối bạn bè gần xa. Điều đáng nói là cũng từ đây, một thị trường mua bán dâm đã nhộn nhịp diễn ra, từ việc hẹn hò làm quen, gặp gỡ, để rồi nảy sinh không ít hệ lụy khi “gái gọi” nhan nhản “show hàng”, sau đó giăng bẫy đưa không ít quý ông “hảo ngọt” vào tròng (Bài Vỡ mộng với “mỹ nhân Zalo”).

Ngày qua ngày, họ cận kề bên những người chết để thực hiện công việc mà ai nghe qua cũng mất vía. Càng khiếp hãi hơn khi đó là những thi thể không còn nguyên vẹn do tai nạn giao thông, chết cháy hoặc đuối nước, bị trả thù hay những thi thể mắc bệnh hiểm nghèo với hàng loạt rủi ro, nguy hiểm rình rập… Chẳng phải chuyên gia trang điểm nhưng họ vẫn phải vượt lên sợ hãi để bám trụ với nghề (Bài Phấn son đưa tiễn người về).

Vụ trọng án xảy ra trong đêm: một người bị đâm chết bằng dao và người khác trọng thương trong cuộc ẩu đả giữa hai băng nhóm. Quá trình điều tra, ban đầu trinh sát thu thập nhiều chứng cứ trùng hợp một cách lạ kỳ, suýt nữa đã bắt nhầm người. Chỉ đến khi thực địa hiện trường, từ chiếc camera ghi hình, sự thật đã bị vạch trần (Bài Cuộc truy tìm kẻ giết người lúc nửa đêm).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vợ chồng anh Thành mong được giúp đỡ; Bảo tàng chứng tích chiến tranh: Sứ giả của sự tha thứ và hối lỗi; Đạo chích xuất ngoại gây án; Phá án nhờ bác xe ôm mưu trí; Truy bắt nhóm “hải tặc” trên biển Vũng Tàu; Phát hiện 122 vụ buôn lậu thuốc lá; Mở rộng diện miễn visa cho khách du lịch; Chặn kịp thời vụ chiếm đoạt hơn 1 triệu euro; Đêm nhạc Phải cho em biết; Bắt 27 đối tượng gây ra 36 vụ trộm cướp; Vỏ bọc đáng nể của kẻ trốn nã; Trục lợi ngân sách 60 tỷ đồng vẫn ngoài vòng pháp luật; Hết khổ vì nhà “hầm” lại mệt với nhà “núi”; Truy bắt nhóm “hải tặc” trên biển Vũng Tàu; Tương quan lực lượng hải quân Mỹ - Trung; Venezuela chông chênh trên bờ vực; Mỹ - Hàn - Nhật lần đầu diễn tập chống tên lửa Triều Tiên…

Bình luận (0)

Lên đầu trang