Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 16-5-2016

Chủ Nhật, 15/05/2016 18:46  | Ban Biên tập

|

Thời gian gần đây, giới trẻ TPHCM liên tục phát “sốt” vì các món ăn lạ, hết xoài lắc, kem khói, nay lại đến… snack khói! Nhiều bạn trẻ xếp hàng tại các quán cóc bán loại thức ăn mới này để chờ được thưởng thức vì sự tò mò, hiếu kỳ cùng đám đông. Tuy nhiên, thứ đang được họ đưa vào cơ thể là gì, có độc hại không thì các bạn “chưa cần biết”

* Vụ án từng gây chấn động vùng Tứ giác Long Xuyên khi hung thủ sau khi ra tay đã lôi xác nạn nhân vào giấu trong rừng. Sau đó lại râm ran nguồn tin kẻ sát nhân là “đàn em Năm Cam” xuất đầu lộ diện khiến địa phương rúng động. Ban chuyên án đã khẩn trương vào cuộc, xóa tan tin đồn thất thiệt làm dư luận xôn xao một thời (Bài 88 ngày đêm truy tìm kẻ giết người).

* Thấy một thanh niên khoảng hơn 20 tuổi ăn mặc rất mốt, từ chiếc ôtô 4 chỗ bước xuống đặt 6 chiếc iPhone 6 “mua giúp ca sĩ L.H món hàng để anh ấy làm quà cho fan và đối tác”, do cũng “thần tượng” chàng ca sĩ này nên chủ tiệm hồ hởi giao hàng để nhân viên kịp đem đến đúng địa chỉ yêu cầu, chẳng ngờ sập bẫy kẻ lừa đảo lắm mưu nhiều chước (Bài Mua 6 chiếc iPhone 6 cho… ca sĩ).

* Thời gian gần đây, giới trẻ TPHCM liên tục phát “sốt” vì các món ăn lạ, hết xoài lắc, kem khói, nay lại đến… snack khói! Nhiều bạn trẻ xếp hàng tại các quán cóc bán loại thức ăn mới này để chờ được thưởng thức vì sự tò mò, hiếu kỳ cùng đám đông. Tuy nhiên, thứ đang được họ đưa vào cơ thể là gì, có độc hại không thì các bạn “chưa cần biết” (Bài Snack khói: Độc đáo hay “độc dược”?).

* Biết con mình còn thiếu 2,5 điểm nữa mới vào được trường y mơ ước, ông bố quyết định “chi” mạnh tay nhờ chấm phúc khảo. Chẳng ngờ sau vài ngày đầu tham gia khóa giải phẫu học, “tân sinh viên” ngỡ ngàng khi chẳng thấy tên mình trong danh sách trúng tuyển. Từ đó, đường dây lừa đảo với số tiền khủng bị vạch trần (Bài Mất 35.000 USD lại phải vào tù).

* Sau một thời gian tạm lắng vì bị lực lượng chức năng ráo riết truy quét, gần đây tình trạng rầm rộ quảng cáo rao bán “tiền giả giống tiền thật” trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo… bùng phát trở lại. Điều đáng nói là bọn tội phạm đánh vào lòng tham của “con mồi” với chiêu trò dụ họ chuyển tiền đặt cọc sau đó chiếm đoạt (Bài Tái diễn nạn lừa bán tiền giả chiếm đoạt tiền thật).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bà cô nghèo nuôi 6 đứa cháu mồ côi, bệnh tật; Ám ảnh một làng chài; Sa lưới sau 2 năm đào tẩu; Đập trăm triệu mới đưa vào sử dụng đã sụp lún; Người dân bức xúc nạn bẫy chim, thú ở Công viên Tao Đàn; Giết bạn nghiện vì mâu thuẫn; 10.000 viên ma túy và 300 triệu đồng “chạy tội”; Phạm Công Danh và đồng bọn gây thiệt hại hơn 9.100 tỷ đồng; Phúc thẩm vụ án người buôn cá bị xử 13 năm tù oan: Nâng mức bồi thường lên gần 670 triệu đồng; “Quà khủng” của bà chị mới quen; Con nghiện gian xảo; “Bóng hồng” Yingluck mong vui thú điền viên giữa các phiên tòa; Lầu Năm Góc” Trung Quốc chuẩn bị cho chiến tranh…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang