Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 7-5-2016

Thứ Sáu, 06/05/2016 17:55  | Ban Biên tập

|

Sáng 5-5, ông Lê Quang Quý (SN 1970, ngụ xã Lộc Quag, huyện Lộc Ninh, Bình Phước) ra ấp Việt Tân gặp người bạn để bàn việc thuê máy cày về xới đất trồng tiêu. Khi đến nhà ông Huy (Huy “rùa”), thấy đang mổ trâu nên ông đặt mua cái đầu. Khoảng một giờ sau, ông Quý quay lại thì cái đầu trâu đã được bán cho người khác dẫn đến hai bên ẩu đả.

* 0 giờ, khi phố xá đã ngớt người qua lại, chỉ còn những bóng đèn đường vàng vọt là thời điểm diễn ra những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Rượu bia chảy tràn bờ môi, dáng đi xiêu vẹo là điều người ta dễ thấy nhất tại những phố nhậu Sài Gòn lúc nửa đêm về sáng. Nhiều người đang cưỡng lại đồng hồ sinh học của chính mình để lao vào màn đêm và chỉ chọn “khung giờ vàng” này tụ tập bạn bè. Họ là ai? (Bài Sài Gòn nhậu sau 0 giờ).

* Sáng 5-5, ông Lê Quang Quý (SN 1970, ngụ xã Lộc Quag, huyện Lộc Ninh, Bình Phước) ra ấp Việt Tân gặp người bạn để bàn việc thuê máy cày về xới đất trồng tiêu. Khi đến nhà ông Huy (Huy “rùa”), thấy đang mổ trâu nên ông đặt mua cái đầu. Khoảng một giờ sau, ông Quý quay lại thì cái đầu trâu đã được bán cho người khác dẫn đến hai bên ẩu đả. Bị cả chục người lao vào tấn công, ông Quý nằm bất động tại chỗ. (Bài Bị hành hung dã man vì cái… đầu trâu).

* Trời về khuya, tiệm game của cha con nhà Phúc “lai” cũng được kéo rèm đóng cửa. Thế nhưng phía bên trong, đám thanh niên mình đầy hình xăm vẫn say sưa dán mắt vào màn hình trò chơi bán cá đầy may rủi. Chơi chán, chúng lại kéo nhau lên phòng kín “đập đá” để lấy dũng khí đi tìm “mồi”. Số tiền kiếm được sau mỗi phi vụ cứ thế được đám đàn em về rót dần vào túi của gã “trùm” ma mãnh. (Bài Những cuộc “săn đêm” táo tợn).

* Thời gian qua, các cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum bằng nhiều biện pháp đã tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân không tham gia tiếp tay cho hoạt động buôn lậu, sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng… đã tạo được sự đồng thuận cao trong dân. Tuy nhiên, công tác đấu tranh, tố giác các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả vẫn chưa thật sự mạnh mẽ. (Bài Gỗ lậu vẫn “tuồn” qua biên giới Kon Tum).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hồn quê lốc cốc vó câu; Bé gái 4 tuổi bị bán giá 70 triệu đồng; Một thanh niên bị sát hại trong lô cao su ở Đồng Nai: Nạn nhân là sinh viên cao đẳng ở TPHCM; Vụ cướp xe SH Mode ở quận Thủ Đức: Hai tên cướp mang nhiều tiền án; Xác định 123 nạn nhân của “trung tướng”… Hoa Kỳ; Xây tổ ấm cho người cùng cảnh ngộ; “Hiệp sĩ” giải cứu cô gái từ quán cà phê chòi; Thị trường nhà ở riêng lẻ đang nóng; Kẻ sát nhân đồng tính; “Miếng gân gà” của HLV Hữu Thắng!; Đằng sau sự trỗi dậy của Donald Trump; “Sát thủ ngủ gật” chờ bản án tử hình sau 30 năm; Singapore – Úc mở rộng hợp tác quân sự; Chợ phụ tùng xe hơi; Trông con nước lên; Trộm 7 cây vàng, bị bắt sau 2 giờ; Cháy tàu du lịch, 2 người bị thương; Con chết oan vì mẹ cuồng tín; Lợi dụng Vietcombank để lừa đảo; Xe máy gã vào bếp gas đang hoạt động, 3 người nhập viện,…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang