Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 21-4-2016

Thứ Tư, 20/04/2016 18:28  | Ban Biên tập

|

Trong khi đi massage tại một tiệm ở Deajeon (Hàn Quốc), Kim Suntai (SN 1961, quốc tịch Hàn Quốc) đã hiếp dâm nữ nhân viên người Thái Lan khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu. Gây án xong, đối tượng đã bỏ trốn.

* Ngoại hình bóng bẩy cùng với tài ăn nói, Nguyễn Văn Thanh (SN 1983, quê Long An; trú Vĩnh Long) tự xưng mình là công an từng tham gia phá nhiều vụ án mà báo chí cả nước thông tin. Với những thành tích “đáng nể” như vậy, nhiều phụ nữ đã cảm động và rơi vào vòng tay của Thanh một cách dễ dàng. Có người mất tình, mất tiền và có người phải đánh đổi luôn cả mạng sống bởi tội ác của gã công an dỏm này. (Bài Giả danh công an lừa tình và giết người cướp tài sản).

* Biết gia đình hai nữ sinh (ngụ tỉnh Kiên Giang) đang lo lắng khi muốn con trúng tuyển vào Đại học An ninh nhân dân, Huỳnh Ngọc Tuấn (46 tuổi, ngụ An Giang) tự tìm đến và tự xưng mình có quen biết nhiều lãnh đạo thuộc Bộ Công an. Sau khi hỏi chiều cao, học lực, Tuấn đã vẽ ra một tương lai tươi sáng khiến cả hai gia đình phải chạy đôn chạy đáo vay mượn tiền. Sau khi nhận 400 triệu đồng, đối tượng luôn tìm cách lánh mặt. (Bài Bắt đối tượng lừa xin vào ngành công an).

* Trong khi đi massage tại một tiệm ở Deajeon (Hàn Quốc), Kim Suntai (SN 1961, quốc tịch Hàn Quốc) đã hiếp dâm nữ nhân viên người Thái Lan khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu. Gây án xong, đối tượng đã bỏ trốn. Kế hoạch truy bắt tên đồi bại đã được Cảnh sát Hàn Quốc tiến hành nhưng không đạt kết quả. Một chiến dịch truy bắt kẻ trốn truy nã trên toàn thế giới đã được Ban Tổng thư ký Interpol phát lệnh, trong đó có Việt Nam. (Bài Bắt “yêu râu xanh” người Hàn Quốc).

* Nắm bắt nhu cầu cần nhà ở của người dân, nhiều “đầu nậu, cò đất” ở TPHCM, Bình Dương… thi nhau xây dựng nhà cao tầng nhìn bề ngoài có vẻ kiên cố, chắc chắn với lời hứa có bảo hành về chất lượng, nhưng thực chất sau khi người mua trao tiền, nhận quà họ đã phải sống trong cảnh lo âu, thấp thỏm vì không biết nhà sẽ sập bất cứ lúc nào. (Bài Gặp ác mộng vì mua phải nhà… “hàng mã”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tử vong do tìm mồi nhậu khuya; Bắt kẻ gây trọng án trong vòng 24 giờ; Kinh hoàng “lò” mỹ phẩm lậu, phụ kiện mua ngoài chợ Kim Biên; Nhiều địa phương đồng loạt bài trừ thực phẩm “bẩn”; TPHCM: Hơn 10.000 cơ sở sản xuất sẽ phải di dời; Phát hiện lô hàng máy tính Casio giả; Quen nhầm kẻ tâm thần; Hình sự tóm cặp tình nhân trộm tài sản trong khách sạn; Vụ cướp 10 lượng vàng ở quận 1: Gã sinh viên… khờ khạo; Côn đồ “đại náo” bệnh viện; Những cú lừa cao tay; Thuê người xem bóng đá, có gì sai?; Hành xử côn đồ, kẻ chết, người nhập viện; Hai vụ cướp táo tợn; Đâm chết hai người sau va quẹt giao thông; Bắt kẻ trộm giở trò đồi bại; Thắng ở New York: Trump và Hillary Clinton gần cán đích đề cử; Canada xét lại chương trình phòng thủ tên lửa của Mỹ; Bước chuyển trong phòng chống ma túy toàn cầu; Đồng Nai: Ngán ngẩm bãi rác lộ thiên; Cô giáo mầm mon và cú lừa 15 tỷ đồng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang