Nội dung chính báo CATP ngày 5-4

Thứ Hai, 04/04/2016 19:34  | Ban Biên tập

|

(CAO) Thực hiện hành vi lừa đảo từ khi tóc còn xanh, sau 20 năm lẩn trốn, không chịu nổi sự cắn rứt của lương tâm, đối tượng quyết định ra đầu thú khi đầu đã bạc trắng. Muộn còn hơn không, lối về có cơ hội mở ra cho hắn khi hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức” đã quá thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự nên cơ quan điều tra không xem xét (Bài Những phi vụ hàng trăm lượng vàng của siêu lừa).

Có những nỗi đau chưa bao giờ thôi nhức nhối bất kể thời gian, không gian, mà chỉ cần nhắc tới thôi cũng đủ khiến người trong cuộc rùng mình khiếp hãi khi axít nghiễm nhiên trở thành “công cụ” gây án tàn độc để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.Đâu đó trong cuộc sống, những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi thứ chất lỏng độc hại này vẫn đang phải hàng ngày chống chọi với những tổn thương quá lớn về cả thể xác lẫn tinh thần, thậm chí có lúc họ ước gì “được giải thoát” khỏi nỗi bất hạnh đeo bám cả đời (Bài Những vụ tạt axít kinh hoàng).

Là một cử nhân luật, đối tượng được tín nhiệm bầu làm phó bí thư bản, nhưng chỉ vì hám lợi từ việc buôn bán ma túy nên đã trở thành mắt xích trong đường dây vận chuyển chất cấm từ nước ngoài Việt Nam tiêu thụ, trở thành nô lệ của “cái chết trắng” (Bài Con đường trở thành tội phạm buôn ma túy của một cử nhân luật).

Chưa bao giờ vệ sinh an toàn thực phẩm lại “nóng” như hiện nay, người dân hoang mang trước vấn nạn thực phẩm “bẩn” bủa vây. Rất nhiều loại bệnh nan y đã phát sinh từ đây. Theo thống kê, ở Việt Nam mỗi ngày có 205 người tử vong vì ung thư và 410 ca mới được ghi nhận, trong số đó có một phần ba nguyên nhân từ thực phẩm “bẩn” (Bài Người chăn nuôi: Loay hoay tìm nguyên liệu sạch).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khổ vì đường xuống cấp; 8 năm mòn mỏi chờ rút tiền; Vụ xe bồn chở hơn 8.000 lít xăng máy bay lậu: Có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm; Đắk Nông: Hàng chục hộ dân khốn đốn, kêu cứu; Kẻ chuyên trộm đồ nhà chùa; Bắt khẩn cấp kẻ giết người lẩn trốn tại Campuchia; Tòa gia đình và người chưa thành niên là bước đột phá; Làm rõ tin đồn bé trai bị bắt cóc; Tài xế Innova lao xe vào CSGT; Sập mái nhà văn hóa, 10 người bị thương; Phát hiện nhóm thanh niên tàng trữ “hàng nóng”; đột nhập lãnh địa “thổ phỉ”; “Quái xế” tử nạn trên Quốc lộ 20; Bị chém sau lời bông đùa; Trốn truy nã 16 năm bằng tên người khác; Vụ “vé số giả” ở Kiên Giang: Đại lý vé số phải bồi thường 1,5 tỷ đồng; Nhiều loại vắc - xin đang “cháy” hàng; Xe bồn ngày đêm xả thải ở khu dân cư; Hy Lạp trục xuất người di trú tới Thổ Nhĩ Kỳ; Phanh phui đường dây bán trẻ em Nepal, Ấn Độ sang Anh…

Kính mời bạn đọc đón xem. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang