Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 2-4-2016

Thứ Sáu, 01/04/2016 18:45  | Ban Biên tập

|

Trên địa bàn huyện Phú Riềng (Bình Phước) liên tiếp xảy ra 6 vụ mất trộm cáp viễn thông của VNPT Bình Phước, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mạng lưới thông tin liên lạc trên địa bàn tỉnh.

* Lợi dụng sơ hở trong quá trình chuyển hàng giữa chủ hàng (hoặc chủ doanh nghiệp), tài xế và người nhận hàng, đối tượng đã sử dụng điện thoại di động để liên lạc trực tiếp với tài xế, tự xưng là chủ hàng và điều họ mang hàng hóa đến giao tại một địa điểm khác do chúng chọn trước, sau đó mặc nhiên chiếm đoạt nhiều tài sản có giá trị. (Bài Hàng loạt nạn nhân sập bẫy lừa qua điện thoại).

* Trên địa bàn huyện Phú Riềng (Bình Phước) liên tiếp xảy ra 6 vụ mất trộm cáp viễn thông của VNPT Bình Phước, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mạng lưới thông tin liên lạc trên địa bàn tỉnh. Trước tình hình đó, Giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Phú Riềng xác lập chuyên án đấu tranh. Với tinh thần quyết tâm đấu tranh tấn công tội phạm, trong một thời gian ngắn, Ban chuyên án đã làm rõ và bắt được thủ phạm. (Bài Trộm cáp viễn thông bán phế liệu).

* Hiện nay, ứng dụng phong thủy đã trở nên phổ biến từ nhà ở, công xưởng, khai trương, cưới hỏi, ma chay… Không ít người tìm thầy phong thủy tư vấn với mong muốn cát tường phú quý, phúc thọ bình yên. Tuy nhiên, tìm “thầy” đúng nghĩa không phải là chuyện dễ. Nếu không tỉnh táo, mọi người dễ trở thành “mồi ngon” của bọn bất lương nhân danh các vị thánh thần. (Bài Tôi đi làm “thầy” phong thủy).

* Lần ăn gần nhất là một ngày, có khi 3-4 ngày mới ăn một bữa. Thế nhưng thực đơn của gia đình ở khu vực Thới Thuận A (phường Thới An, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ) vỏn vẹn là một quả dưa hấu, 2 trái bắp, 2-3 miếng tàu hủ, vài miếng trầu… Tính ra, chi phí cho một ngày của gia đình này chưa đến 10.000 đồng. Tuy khẩu phần ăn khiêm tốn nhưng họ vẫn sống khỏe mạnh và lao động bình thường. (Bài Kỳ lạ gia đình “sợ cơm” ở ngọn Tầm Vu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Kết thúc nào cho vụ trọng án gần 60 năm trước?; Kẻ tung tin “12 tên bắt cóc đến Đà Lạt” là ai?; Nỗi niềm làng biển; Quận 12: Quyết liệt truy quét tệ nạn mại dâm; Hàng trăm con heo bị bơm nước và chất cấm; Hình tượng danh hài; Thiệt mạng khi vừa cập bến phà; Quảng Trị: Công an thu giữ hơn 24m3 gỗ lậu; Thi công trong lòng đất; Khám phá vườn quốc gia Bù Gia Mập; Gã thợ xây hoạt tính; Gặp nạn khi xe máy hết xăng; Gặp Obama, Tập Cận Bình tuyên bố cứng rắn về biển Đông; Ấn Độ: Cáo buộc công ty xây cầu vượt tội giết người; Vào tận nhà để cướp; Triệt xóa băng cướp táo tợn tại mũi Cà Mau; Phát hiện hàng ngàn chai nước ngọt, kẹo các loại không rõ nguồn gốc; An Giang: 14 cán bộ hải quan nhận “lại quả” của đối tượng chiếm đoạt 27 tỷ đồng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang