Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 4-4-2016

Chủ Nhật, 03/04/2016 18:53  | Ban Biên tập

|

Những trò chơi điện tử người lớn lập trình 3D dành cho điện thoại di động đang “làm mưa làm gió” thị trường. Tận dụng tính năng cơ động của “dế”, các nhà sản xuất cho ra đời hàng loạt game “hot” khiến một bộ phận giới trẻ điên đảo. Nhưng điều đáng nói là đằng sau việc giải trí ấy là những hệ lụy ngậm ngùi.

* Dùng mạng Zalo tiếp cận, nói dối để tạo lòng tin rồi bịa ra nhiều lý do cần đi mua hàng, lấy tiền lương hoặc phải đón bạn… đề nghị chủ tài sản cho mượn xe rồi chiếm đoạt mang bán hoặc cầm cố… , trong hầu hết các vụ việc xảy ra, nguyên nhân là do bị hại thiếu cảnh giác, giao tài sản cho đối tượng để rồi “một đi không hồi cố chủ”… (Bài Hàng loạt vụ đoạt xe bằng 3 tấc lưỡi).

* Bị thu hút bởi mức lương ổn định và sự thú vị của ngành nghề liên quan đến ẩm thực, tôi quyết định dành thời gian trải nghiệm thực tế sức hấp dẫn của nghề bếp tại một nhà hàng nổi tiếng ở trung tâm TPHCM. Nhưng cũng từ buổi đầu tiên ấy, những góc khuất sau bức màn của một nghề nghiệp có phần nghiệt ngã đã ít nhiều được vén lên với không ít chiêu trò từ phía “đồng nghiệp” (Bài Nghề…tung chảo).

* Những trò chơi điện tử người lớn lập trình 3D dành cho điện thoại di động đang “làm mưa làm gió” thị trường. Tận dụng tính năng cơ động của “dế”, các nhà sản xuất cho ra đời hàng loạt game “hot” khiến một bộ phận giới trẻ điên đảo. Nhưng điều đáng nói là đằng sau việc giải trí ấy là những hệ lụy ngậm ngùi (Bài Game sex 3D xâm nhập điện thoại di động).

* Được những tay trùm ma túy mời về làm lễ cầu lộc thánh, nhiều thầy cúng dần mờ mắt trước lợi nhuận “khủng” của “nàng tiên nâu”, dùng vỏ bọc đồng cốt để đi gieo rắc “cái chết trắng”. Sau khi “lên đồng” do phê thuốc, thầy bắt đầu “rửa tiền” thông qua mớ đồ cúng được đặt biệt hiệu (Bài Trùm buôn ma túy kiêm thầy cúng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Viết tiếp vụ hai nữ sinh bị tạt axít: Sự gian giảo sau cặp kính cận; Qua vụ cụ bà 78 tuổi đếm 21 tỷ đồng trong nửa giờ: Người già nên cẩn thận khi công chứng, điểm chỉ; Hơn 4.000 tấn đường “vượt biên” như thế nào; Gã đánh giày gian manh; Một tuần thực hiện 7 vụ cướp; Bắt 2 “phóng viên” tống tiền doanh nghiệp; Cách chức trưởng công an xã “đại náo” trường học; ; Ngoại thành chìm trong ô nhiễm; “Ném tiền qua cửa sổ” ở những trường nghề trăm tỷ; Người Sài Gòn tinh ý lắm; Đánh sập đường dây lừa người “xuất ngoại”; Bé gái lớp 5 cần được giúp đỡ; Tấm lòng một nữ cựu tù; Đánh bạc dưới 5 triệu đồng không bị phạt tù; Mỹ: Tiếp tục điều tàu chiến đến Biển Đông; Giao tranh bùng nổ giữa Azerbaijan - Armenia

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang