Nội dung chính báo CATP ngày 19-4

Thứ Hai, 18/04/2016 19:40  | Ban Biên tập

|

(CAO) Mù quáng và thiếu bản lĩnh trong tình cảm, những người trẻ ấy đã bị nhấn chìm trong lao lý, tuyệt vọng. Kẻ chết, người vào tù, để lại nỗi đau khôn nguôi cho các đấng sinh thành từng mang nặng đẻ ra (Bài Bi kịch từ tình tay ba).

Đè người phụ nữ yếu thế xuống nền gạch, hắn thẳng tay đánh đập rồi điên cuồng cắn xé cho đến khi nạn nhân ngất xỉu. Hôm sau, đối tượng tiếp tục cầm cây rượt khiến nạn nhân chấn thương, phải phẫu thuật cắt bỏ lá lách. Sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn sau một ván bài tây (Bài Đòn hiểm của gã phu xe rác).

Trong lúc đang ngồi chờ khách, nữ chủ tiệm tóc ở một huyện ngoại thành được chàng trai trẻ mời ly nước rau má. Uống xong cô ngủ li bì chẳng biết gì, đến khi tỉnh dậy thấy mình bị trói tay trên gác lửng trong khi một số tài sản trên ngườibiến mất. Khổ chủ chỉ còn biết kêu cứu những người hàng xóm và láng máng nhớ ra vị khách “hào phóng” mời mình ly nước có thuốc mê (Bài Ly sinh tố của vị khách hào phóng).

Cường độ bức xạ mặt trời tăng mạnh, nhiệt độ luôn ở mức cao khiến thời tiết oi bức, nắng nóng kéo dài, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống người dân thành phố. Theo đó, những dịch vụ “giải nhiệt mùa nắng” cũng được dịp lên “cơn sốt”, mang về lợi nhuận bội thu cho người kinh doanh trongcái nóng quay quắt rát mặt (Bài Sài Gòn nóng).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xe đầu kéo húc sập cổng chào thị trấn; Bắt đối tượng lừa tiệm vàng; Taxi lao xuống hồ, 4 người thiệt mạng; Án mạng sau tiệc cưới, Bắt ốc dưới suối, 2 chị em tử vong; Đứa con mất nhân tính; Vụ ngạt khí hầm vàng khiến 4 người tử vong: Bắt giam 4 người liên quan; Tài xế vi phạm chống đối CSGT gia tăng; Nổ lớn ở công ty gỗ, 11 người bỏng nặng; Thừa Thiên - Huế: Lốc xoáy, mưa đá tàn phá quê nghèo; Vụ giết gnười như trong phim; Kinh doanh kiếm lời nuôi bóng đá; Nghệ An: Đèn chiếu sáng thi công gần 5 năm vẫn… tối; “Hô biến” rượu Chivas 21 thành 25; Nhà mạng khuyến mại theo kiểu vừa cho vừa giật; Brazil: Điều gì sẽ xảy ra khi tổng thống bị luận tội?; Động đất ở Nhật và Ecuador liên quan đến nhau?; Mọi chuyến bay của Trung Quốc tới Trường Sa đều xâm phạm chủ quyền Việt Nam…

Bình luận (0)

Lên đầu trang