Nội dung chính Báo CATP ngày 15-4-2016

Thứ Năm, 14/04/2016 17:51  | Ban Biên tập

|

(CAO) Công xưởng sơ chế chuyên cung cấp ma túy cho các đầu nậu và con nghiện trên địa bàn Đồng Nai cùng các tỉnh lân cận được ngụy trang như một nhà kho nằm khuất phía sau nhà, giữa trung tâm TP.Biên Hòa, đã qua mắt được nhiều người. Tuy nhiên, nhờ nắm vững địa bàn, Bộ đội biên phòng Tây Ninh đã phối hợp với cơ quan chức năng Đồng Nai đánh sập trang trại nguy hiểm này.

* Hai năm trôi qua, người thân không biết nạn nhân ở đâu và phải chịu nhiều lời đàm tiếu. Người con dâu nhờ linh tính mách bảo mẹ chồng đã qua đời nên làm mâm cơm cúng ngay ngày mất tích. Khi cơ quan điều tra vào cuộc mới phát hiện thi thể nạn nhân được chôn phía sau vườn, cách nhà củi khoảng 600m, gần con kênh đào - nơi cỏ mọc đầy và vị trí chỉ có thể xác định qua những thước phim quay lại mang vào trại giam cho nghi phạm xem (Bài Lời thú tội kinh hoàng từ trại giam - kỳ cuối: Huyệt mộ sau vườn hoang).

* Công xưởng sơ chế chuyên cung cấp ma túy cho các đầu nậu và con nghiện trên địa bàn Đồng Nai cùng các tỉnh lân cận được ngụy trang như một nhà kho nằm khuất phía sau nhà, giữa trung tâm TP.Biên Hòa, đã qua mắt được nhiều người. Tuy nhiên, nhờ nắm vững địa bàn, Bộ đội biên phòng Tây Ninh đã phối hợp với cơ quan chức năng Đồng Nai đánh sập trang trại nguy hiểm này (Bài “Xưởng” ma túy lớn nhất TP. Biên Hòa bị tập kích như thế nào?).

* Nhận được tin báo của người dân phát hiện một xác chết nằm dưới mương thoát nước bên lề đường, nhưng khám nghiệm hiện trường, công an chỉ thu được mảnh vỡ cao su màu xám cỡ lòng bàn tay, nghi là mảnh kính chiếu hậu của ôtô Mazda 6. Nạn nhân được xác định tử vong do chấn thương sọ não, có thể do ảnh hưởng cú va từ chiếc ôtô. Hiện trường vụ án đã được dựng lại để tìm ra manh mối chiếc xe gây tai nạn (Bài Cuộc truy tìm chiếc Mazda 6).

* Sông Ba trong ca khúc Em muốn sống bên anh trọn đời của nhạc sĩ Nguyễn Cường được ví von rằng “tình yêu tôi như dòng sông Ba tuôn trào, không bao giờ khô cạn, không khi nào tàn phai…”. Thế nhưng, hình ảnh ấy giờ chỉ còn trong ký ức của hàng triệu người trước công trình “sai lầm thế kỷ” (Bài Khóc khô dòng sông Ba).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bán vé số nuôi cháu ngoại ung thư; “Ngoại giao” bằng tiền hỗ trợ xây cầu; Câu cá dọc kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè: Nên phạt nặng “cần thủ”; Đồng lòng tiêu thụ đồ gian; Quyết liệt bắt cướp giật; Lật ghe tại lòng hồ Sông Tranh 2, vợ chồng cùng chết đuối; Hai đối tượng giật dây chuyền lãnh án; Bắt nhóm con đồ đòi nợ bằng mã tấu; Cảm phục hình ảnh chiến sĩ công an dũng cảm cứu người; Từ phản ánh của Báo CATP: Thanh tra gói thầu “xé nhỏ” để chỉ định thầu; Bình Phước: Khổ vì công ty bao cao su xả thải ra môi trường; Bắt nhóm côn đồ đòi nợ bằng mã tấu; Bán chewing gum kiêm “hai ngón”; Thiếu tiền mua ma túy, rủ nhau cướp taxi; Đồng Tháp: Báo động tình trạng trộm bò; Bắt vụ vận chuyển trái phép gỗ quí từ nước ngoài về; Ngưng xem bóng đá một mùa, có sao đâu!; Các tập đoàn Mỹ giấu 1,4 ngàn tỷ đôla ở thiên đường thuế; Trung Quốc âm mưu leo thang quân sự trên đảo tranh chấp; Hàn Quốc hậu bầu cử: Nguy cơ bế tắc hơn nữa…

Kính mời bạn đọc đón xem!

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (1)

Báo CA cần có một trang để tiếp nhận góp ý hiến kế của người dân để từng bước bổ sung những thực tế vảo công tác đấu tranh chống tội phạm mà nhân dân là người hàng ngày tiếp cận nhìn thấy chúng.

tuanbach - Thứ Sáu, 15/04/2016, 18:32 Trả lời | Thích
Lên đầu trang