Nội dung chính báo CATP ngày 28-4-2016

Thứ Tư, 27/04/2016 17:12  | Ban Biên tập

|

Say sưa ngồi cụng ly đến tận 3 giờ sáng, nhóm thanh niên (đều ngụ thôn Hoàng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) bắt đầu lớn tiếng tranh cãi về ngón nghề kỹ thuật. Ai cũng tự cho rằng tay nghề của mình mới thực sự tài hoa.

* Nghe tiếng lụp cụp, người chồng tiến hành bật nắp quan tài để khiêng xác vợ ra ngoài rồi mời bác sĩ đến kiểm tra và được xác định đã chết. Thế nhưng, nghe lời hàng xóm là nếu mời thầy bùa về “làm phép” nhất định vợ sẽ được cứu sống, ông chồng liền bao taxi với giá 3,5 triệu đồng cho người tự xưng là “thầy” từ Lâm Đồng về thị trấn Sóc Sơn (huyện Hòn Đất, Kiên Giang) để cứu sống vợ. (Bài Bật nắp quan tài “làm phép” cho xác chết).

* Say sưa ngồi cụng ly đến tận 3 giờ sáng, nhóm thanh niên (đều ngụ thôn Hoàng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) bắt đầu lớn tiếng tranh cãi về ngón nghề kỹ thuật. Ai cũng tự cho rằng tay nghề của mình mới thực sự tài hoa. Khi cuộc nhậu vừa tan cũng là lúc bắt đầu cuộc “thư hùng” bằng dao nhọn và gậy gỗ khiến một người phải bỏ mạng giữa rừng cao su quạnh vắng. (Bài Cuộc truy sát giữa rừng cao su).

* Qua xác minh theo quyết định truy nã của cơ quan điều tra hình sự Quân khu 7 đối với bị can Hồ Hữu Lễ về tội giết người, các chiến sĩ công an chợt nhớ thời gian gần đây có một người đến CATX Dĩ An (Bình Dương) đăng ký nhập khẩu cho con có tên trùng khớp khá hy hữu nên tiến hành làm rõ. Ngày 22-4-2016, khi Lệ quay lại bổ sung hồ sơ thì bị giữ lại. Biết đã bị CA phát giác, đối tượng thành khẩn khai nhận tội giết người. (Bài Sa lưới sau 21 năm gây án).

* Thanh Sơn (huyện Thanh Chương, Nghệ An) là một xã nghèo, tập trung chủ yếu là dân tộc thiểu số, nhưng có đến 72 hộ dân vướng vào đa cấp. Trong đó có một phó chủ tịch và 11 cán bộ cốt cán khác của xã. Người khởi xướng cho “phong trào” đa cấp này chính là phó chủ tịch xã và một số cán bộ ở đây. Đến nay, cuộc sống của những người dân ngày càng xáo trộn bởi chiếc bẫy đa cấp. (Bài Phó chủ tịch xã và 11 cán bộ làm “cò” đa cấp hại dân).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vàng, tiền vẫn xuôi ngược trái phép qua biên giới An Giang; Bắt xe tải chở mỹ phẩm nhập lậu nghi hàng giả; Hậu quả của lòng tham; Bắt quả tang hai lò mổ heo bệnh, chế biến mỡ heo mất vệ sinh; Long An: Điên đảo vì “hung thần” xe ben; Cặp vợ chồng với phi vụ lừa đảo trên 15 tỷ đồng; Kẻ giết người yêu chịu án chung thân; Vụ án Hồ Minh Hậu – GĐ Cty An Phúc bị truy nã quốc tế: Có dấu hiệu vi phạm trong quy định cho vay của Vietcombank; “Cơn lốc” Donald Trump càn quét 5 bang đông bắc Mỹ; IS đã có mặt ở Anh, Đức và Italy; Khi mái nhà không còn là “tổ ấm”; 5 nhà tình báo chiến lược Việt Nam xuất sắc nhất; Trước ngày xét giảm án: Đếm ngược thời gian đợi ngày về…; Nam sinh viên quay clip 17 nữ sinh đang tắm; Tóm trộm giữa trưa; Giả giá, dàn cảnh cướp tài sản; Bắt đối tượng buôn lậu 3.000 gói thuốc lá; Truy tố bác sĩ buôn ma túy; Tóm tên trộm chuyên rình phá ôtô trộm tài sản…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang