Nội dung chính báo CATP ngày 25-4-2016

Chủ Nhật, 24/04/2016 20:22  | Ban Biên tập

|

(CAO) Một nhóm đối tượng đột ngột áp sát, dùng vật nhọn rạch một đường dài vào đùi, mông nữ sinh rồi cười man dại, phóng xe tháo chạy xảy ra liên tục trong thời gian ngắn khiến người dân hoang mang.

Nhiều lời đồn đón ma mị từ những người bán vé số dạo về “bọn thủ ác” bị sida thích truyền bệnh chết người vào các nữ sinh xinh đẹp để trả thù tình đã làm cho đường phố trở nên thinh lặng vì hãi hùng. (Bài Hành trình truy bắt băng rạch đùi nữ sinh).

Gần 60 tuổi với 8 tiền án, tiền sự về nhiều tội, trong đó hai lần vào tù về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”, thụ án tổng cộng 17 năm tù, Trần Ngọc Sương (SN 1960, ngụ P14Q8) quả là người đàn bà có “thâm niên” vào tù về tội danh này. Và hiện giờ, cũng với tội danh trên, một lần nữa bà ta lại bị xộ khám. Chiêu trò của Sương là sau khi phân gói heroin ra bán lẻ, thị kiếm được một ít tiền lời và lấy phần còn lại để sử dụng. (Bài Người đàn bà có “thâm niên” buôn ma túy).

Một xác chết bất ngờ nổi trên sông Lũy, đoạn gần bến cảng thuộc khu phố Giang Hải 1, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong vào một ngày cuối tuần. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tên Ngô Văn Quang (SN 1987, ngụ KP Minh Tân 3, thị trấn Cử Rí). Trong lúc mọi gia đình đang chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 thì các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Bình Thuận phải tập trung đấu tranh phá án. (Bài Bẫy trên bến cảng).

Đằng sau sự nhọc nhằn trong công việc, những công nhân vệ sinh, cắt tỉa cây cành… còn phải đối mặt với nhiều mối “tai bay vạ gió” luôn chực chờ. Ngoài việc thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, điều mà họ ám ảnh nhất là tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hầu kết các công nhân có thâm niên trong nghề này từ một năm trở lên đều từng ít nhất một lần vướng vào tai nạn, chủ yếu là bị va quẹt giao thông. (Bài Làm việc trước “miệng” tử thần).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hai thanh niên bị truy sát trước cổng trường; Cán bộ xã “nuốt” hơn 700 triệu đồng “phí” sổ đỏ; Các khoản nợ của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai: Mối lo từ cảnh báo của kiểm toán độc lập; Chiếm đoạt hàng hóa trên đường vận chuyển; Tại sao Nhật xây dựng phản lực chiến đấu tàng hình?; Sốc với vụ thảm sát kiểu hành hình gia đình 8 người ở Mỹ; Bắt kẻ vận chuyển hai bánh heroin; Dửng dưng với cầu vượt bộ hành; Phát hiện 6 tấn dược liệu nhập lậu; Bốn đối tượng trộm sa lưới; Đột nhập tư gia, khoắng mẻ lớn; Dựng kịch bản để trộm tài sản; Nghịch súng hơi, một người nhập viện; Đâm chết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử; Cơ sở kinh doanh bù lo, ốc vít xuất… hóa đơn ăn uống; Tháng công nhân: Ấm lòng người lao động nghèo; Chuyện không hề nhỏ!…

Bình luận (0)

Lên đầu trang