Nội dung chính báo CATP ngày 3-5

Thứ Hai, 02/05/2016 19:24  | Ban Biên tập

|

(CAO) Chỉ trong vòng một tuần, phố núi xảy ra hai vụ trọng án liên quan đến mâu thuẫn gia đình khiến dư luận rúng động. Điều khiến người dân địa phương lo lắng là tình trạng bạo lực ngày càng gia tăng, dẫn đến những hệ lụy khó lường đôi khi chỉ xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ giữa những người thân trong gia đình (Bài Bàng hoàng các vụ án mạng do mâu thuẫn gia đình

Bị truy đuổi, ông trùm ma túy nhấn ga phóng ôtô chạy hơn 20km và dùng súng chống trả lực lượng quyết liệt. Sau hơn 4 giờ đấu súng nghẹt thở, Công an Lạng Sơn đã tóm được đối tượng, thu giữ nhiều ma túy, súng đạn, dao kiếm… đảm bảo an toàn cho người dân và lực lượng vây bắt (Bài Cuộc đấu súng nghẹt thở trong chuyên án 115D).

Có nhu cầu bán chiếc Yamaha Luvia nên chủ phương tiện vào Chotot.com đăng tin và để lại số điện thoại liên lạc. Sau đó, anh nhận được cuộc gọi từ một thanh niên dùng số điện thoại 0166… để hẹn gặp xem xe vào một buổi tối trên lề đường Văn Thân (P8Q6). Khách đi cùng người bạn ào đến, thế lại anh bạn làm vật thế thân, leo lên thử xe rồi một đi không trở lại! Khổ chủ cay đắng điệu “hình nhân thế mạng” đến cơ quan điều tra mới té ngửa cả hai đều là nạn nhân của một vụ lừa đảo (Bài Kế “hình nhân thế mạng”).

Vì nhu cầu học tập và làm việc, nhiều người xa quê mong muốn kiếm được một phòng trọ vừa ý tại TPHCM. Lợi dụng cơ hội này, không ít đối tượng bày nhiều chiêu trò cho thuê phòng nhằm mục đích chiếm đoạt khoản đặt cọc. Trong số đó, một địa chỉ “đen” đã bị nhiều độc giả Báo CATP chỉ đích danh (Bài Địa chỉ”đen”chiếm đoạt tiền đặt cọc thuê nhà).

Bên cạnh đó, số báo ngài mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người lính mắc bệnh hiểm nghèo mong được giúp đỡ; Công an Q. Thủ Đức: Truy tìm kẻ chém người trong bệnh viện; Thanh Hóa: Quê nghèo xác xơ sau “bão hụi”; Chồng vũ phu đánh vợ chấn thương sọ não; Trộm đột nhập khi chủ nhà đi chơi lễ; Thuốc chết chó trước khi vào nhà trộm xe SH; CSGT phát hiện xe tải chở gỗ lậu; Mướt mồ hôi đi chơi lễ ở Sài Gòn; Gây án sau chầu nhậu; Bóng đá nhà nghề là thế đó; Phát hiện nhiều kho thực phẩm bẩn; Cháy nhà trong đêm, vợ chồng tử vong, hai con bỏng nặng; Xe chở lúa quá tải phá nát đường nông thôn; Bán 20 căn hộ nhà nước lấy tiền bỏ túi; Nghệ sĩ háo hức với Làng hài mở hội; Bắc Kinh huấn luyện ngư dân do thám tàu nước ngoài; Truy tìm đôi nam nữ nghi giết tài xế xe ôm…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang