Qua đường dây nóng của Báo Công an TPHCM: Hai hộ dân đã được lắp đồng hồ điện

Chủ Nhật, 08/05/2016 09:58

|

(CATP) Sáng 6-5-2016, ông Nguyễn Thanh Long - Giám đốc Công ty Điện lực Bình Phú (quận 6) - cho biết đã tiến hành lắp đồng hồ điện cho hai hộ dân tại phường 11 (quận 6), bsau khi Báo Công an TPHCM phản ánh.

Trước đó, chiều 5-5, đường dây nóng Báo Công an TPHCM nhận được thông tin từ chị Võ Thị Tuyết Lan (SN 1979, ngụ 365/36/32A đường Hậu Giang, phường 11, quận 6) phản ánh tình trạng nhà “thiếu điện” nhiều năm liền.

Niềm vui của người dân khi được lắp đồng hồ điện

Chị Lan cho biết: “Tôi mua nhà được một thời gian, nay đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sổ hộ khẩu, nên tôi muốn được gắn đồng hộ điện để gia đình sử dụng. Tuy nhiên, trước đây tôi liên hệ với điện lực thì có nghe họ nói là nguồn điện đang quá tải, không thể lắp thêm đồng hồ nữa. Để có điện sử dụng, tôi phải câu nhờ điện của nhà kế bên, đồng thời phải trả chi phí rất đắt. Nhà tôi chỉ có bốn nhân khẩu, tôi mong muốn được sớm cấp đồng hồ điện để sử dụng thuận tiện hơn. Tại khu vực này, không chỉ riêng tôi mà còn có hộ Nguyễn Thị Thoại Khanh, nhà kế bên cũng chưa được lắp đồng hồ điện sử dụng”.

Ngay sau đó, đại diện báo đã liên hệ với ngành điện lực để phản ánh tình trạng này, đồng thời đề nghị sớm có hướng giải quyết tốt cho người dân. Tiếp nhận thông tin từ báo, ông Long lập tức đến tận nơi sinh sống của hai hộ dân để tìm hiểu thì đây là khu vực vừa cải tạo xong mạng lưới điện hạ thế. Nhận thấy đến thời điểm này hai hộ nằm trong diện cấp điện thuận lợi, nên ông Long lập tức chỉ đạo nhân viên giải quyết, cấp đồng hồ điện cho người dân sử dụng.

Trao đổi với chúng tôi, chị Lan hớn hở: “Tôi không ngờ gia đình được cấp đồng hồ điện nhanh như vậy, tôi cám ơn Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh và ngành điện rất nhiều”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang