Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 9-5

Chủ Nhật, 08/05/2016 19:26  | Ban Biên tập

|

(CAO) Từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích, năm 2013, Lê Bửu Đằng (SN 1991, trú Sóc Trăng) còn cùng đồng bọn dùng hung khí nguy hiểm đánh, chém người khác gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Qua trình điều tra, Công an Sóc Trăng đã tiến hành khởi tố, bắt giữ các đối tượng liên quan để truy tố trước pháp luật. Tuy nhiên, Đằng đã nhanh chân bỏ trốn. Mặc dù nhân thân đã được thay đổi, song đối tượng cũng thoát được lưới trời. (Bài Giết người rồi thay tên đổi họ).

Như thường lệ vào mỗi sáng sớm, vợ chồng anh Lâm Long Hồng (ngụ Đồng Tháp) và người cháu từ nhà đến Trung tâm thương mại Tân Châu (TT Tân Châu, H. Tân Châu, An Giang) cùng một túi da (trong có 40 lượng vàng, 30 triệu đồng, giấy tờ tùy thân). Vừa lên khỏi bến đò cây số 6 thuộc xã Long Sơn, H. Phú Tân, họ đã bị hai thanh niên bám sát rồi bất ngờ móc súng bắn dằn mặt, ra lệnh phải giao ngay túi kim ngân nếu muốn còn mạng sống. (Bài Thế chấp sổ đổ lấy “hàng nóng” đi cướp).

Để thu được lợi nhuận từ những con “thiêu thân” ngày đêm dán mắt vào màn hình trò chơi bắn cá, Phúc “lai” không ngần ngại mở máy kinh doanh thâu đêm và cho đám “tóc xanh tóc đỏ” tự tung bày trò ăn chơi ngay trong tiệm của mình. Chứa chấp và bao tiêu luôn cả những tài sản bất chính do đám đàn em tuồn về, tiệm game của gã “trùm” này thực sự đã biến thành một tụ điểm cát cứ của bọn tội phạm. (Bài Vụ “thương gia” có 5 tiền án).

Vùng quần đảo Phú Quốc (Kiên Giang) xa xôi từng một thời nổi tiếng là “địa ngục trần gian”, giờ đây người ta gọi là đảo Ngọc cũng nổi tiếng không kém. Xung quanh nó còn biết bao câu chuyện kỳ bí mà con người chưa thể khám phá. Có lẽ vì thế mà nhiều du khách trước khi đặt chân đến đây đều muốn khám phá, thưởng thức một cách thiếu ý thức nên càng khiến cho tài nguyên nơi đây dần cạn kiệt... (Bài Săn hàng độc trên biển miền Tây).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hạn mặn miền Tây và nguy cơ bất ổn; Diễn biến mới vụ “Hai ông già thách đấu” tại quận 3: Tại sao gia đình nạn nhân phải cầu cứu đến Bí thư Thành ủy?; Đi tàu “năm sao”; Chèo xuồng đưa khách mưu sinh; Long An: Ông lão 71 tuổi bị hàng xóm gây sự suốt 3 năm; Mỹ - Trung “dùng dằng” giữa hợp tác và đối đầu; Vụ nam thanh niên bị sát hại sau va quẹt giao thông ở quận 8: Bắt khẩn cấp băng côn đồ “lưỡi búa”; Phân bón giả hành hạ nhà nông; Đầu độc cả nhà người tình vì bị lạnh nhạt; Bắt kẻ giết thiếu nữ rồi phi tang xác; Giết nhầm người vì nghi ngờ hiếp dâm; Phát hiện cá có “râu rồng” chết dạt; Tại sao “Donald Trump châu Á” bị so sánh với Hitler?; Dàn cảnh cướp lúc nửa đêm; Băng chuyên cướp giật tài sản của sinh viên sa lưới; Phá ổ bạc có 11 đối tượng tham gia; Bắt kẻ phá két sắt, trộm nhiều tài sản…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang