Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 10-5-2016

Thứ Hai, 09/05/2016 19:41  | Ban Biên tập

|

Bị vữa văng vào người trong lúc xây nhà, hai nhóm thợ hung hăng gây sự dẫn đến xô xát giữa công trường. Chưa dừng lại, những gã cuồng còn kéo nhau đến tận nhà trọ của đối phương truy sát, để rồi phải nhận cái kết đắng vì bị phản đòn khiến kẻ bị đâm chết tức tưởi, người bị đánh trọng thương

* Cho đến khi phải đứng trước vành móng ngựa, người mẹ cuồng tín vẫn đinh ninh con mình được một thế lực thần thánh mang đi, bởi trước đó người phụ nữ này đã tổ chức cúng bái với niềm tin con mình sẽ hết bệnh… tâm thần! Sau khi thực hiện nghi lễ “nhập xác”, đứa trẻ tội nghiệp chẳng những không “phục sinh” mà đã tử vong, để lại nỗi đau dằn vặt người ở lại (Bài Người mẹ cuồng tín khiến con chết oan bị án 3 năm).

* Bị vữa văng vào người trong lúc xây nhà, hai nhóm thợ hung hăng gây sự dẫn đến xô xát giữa công trường. Chưa dừng lại, những gã cuồng còn kéo nhau đến tận nhà trọ của đối phương truy sát, để rồi phải nhận cái kết đắng vì bị phản đòn khiến kẻ bị đâm chết tức tưởi, người bị đánh trọng thương (Bài Thợ hồ hỗn chiến bằng… dao phay).

* Mặc dù đang trốn truy nã về tội giết người, đối tượng vẫn liều lĩnh lái ôtô mang ma túy về quê bán cho các con nghiện. Đây là tên tội phạm từng mang trên mình nhiều tiền án, tiền sự và cũng vừa đào thoát trong phi vụ mua ma túy từ Lào đưa về Việt Nam tiêu thụ cuối năm 2015 (Bài Mang án giết người đi bán ma túy).

* Hầu hết các đối tượng trong tổ chức buôn ma túy là nữ, hoạt động khép kín trong gia đình, mang tiền án tiền sự nên có nhiều mánh khóe để đối phó với công an. Vì vậy, phải hơn nửa năm trời ròng rã đấu tranh, đầu tháng 5-2016 các chiến sĩ Phòng CSĐTTP về ma túy mới triệt phá được tổ chức tội phạm này, thu hơn 3 bánh heroin cùng hơn 2 tỷ đồng (Bài Phá đường dây ma túy do các nữ quái điều hành).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt 2 người nước ngoài mua bán phụ nữ, đòi tiền chuộc 30 triệu đồng; Khi Quốc hội chỉ nói tiếng dân; Bắt “nóng” ba kẻ buôn hàng giả; Tập kích cơ sở sản xuất thuốc bảo vệ thực vật giả; TPHCM: Tăng cường phòng chống cháy rừng trong mùa khô; Tân dược, thực phẩm chức năng vẫn thẩm lậu qua biên giới; Mất nhà vì tờ giấy mua bán viết tay; Cần Thơ: Báo động tình trạng thôn nữ bị bán qua Trung Quốc; Ma túy và hành trình đến cái ác; “Thị trường” vũ khí nóng nở rộ; Đau đầu với thủ tục; Tài xế taxi bỏ chạy cùng 50 triệu đồng của khách; Phát hiện lô hàng lậu vắng chủ; Bầu cử Mỹ: Cuộc chiến gay gắt trong nội bộ đảng Cộng hòa; Facebook thắng vụ kiện thương hiệu ở Trung Quốc…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang