Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 27-5

Thứ Năm, 26/05/2016 20:51

|

Qua Facebook, đối tượng làm quen với hai người bạn quê ở Bến Tre và lợi dụng sự quen biết này, hắn giới thiệu có chiếc xe máy cần bán gấp nên hẹn gặp cả hai anh để bàn. Đến khi thấy “đối tác” chở nhau trên chiếc xe máy mới cáu, tên này liền nổi lòng tà, quyết tâm chiếm đoạt bán lấy tiền tiêu xài.

* Sau khi một cặp uyên ương tại Đà Nẵng bị rò rỉ những tấm ảnh cưới nude, cư dân mạng “dậy sóng” và tá hỏa khi nhiều người trong số đó cũng từng một lần liều lĩnh cho ngày vui để cuộc đời thêm “đẹp, độc, lạ”. Ít ai biết ẩn sâu trong thú vui đó là vô số nguy cơ gây họa (Bài Chơi dại với ảnh cưới nuy).

* Có nằm mơ đi chăng nữa, chàng trai đã 30 tuổi và là chồng, cha của một gia đình nhỏ cũng không thể ngờ có ngày lại tự đưa mình vào vòng lao lý, chỉ vì một khoảnh khắc không làm chủ được bản thân trong cơn say (Bài Hậu quả nặng nề từ cơn say cạn nghĩ).

* Qua Facebook, đối tượng làm quen với hai người bạn quê ở Bến Tre và lợi dụng sự quen biết này, hắn giới thiệu có chiếc xe máy cần bán gấp nên hẹn gặp cả hai anh để bàn. Đến khi thấy “đối tác” chở nhau trên chiếc xe máy mới cáu, tên này liền nổi lòng tà, quyết tâm chiếm đoạt bán lấy tiền tiêu xài (Bài Lên Facebook để lừa đảo)

* Đối tượng đến một tiệm vàng ở huyện vùng núi miền Trung kêu bán sợi dây chuyền 1 lượng gồm nhiều khoen tròn xích lại với nhau. Thấy đúng hiệu, vợ ông V. dùng nước nóng kiểm tra, không có biểu hiện gì đáng nghi nên mua lại với giá 31,3 triệu đồng. Nhưng đến khi ông dùng hóa chất test lại mới phát hiện dây chuyền bằng bạc, vàng chỉ được mạ bên ngoài (Bài Vàng giả nhúng nước sôi thành… vàng thật).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đi ăn cướp kiếm tiền chơi game; Ân hận thì đã muộn; Lưới trời khó thoát; Thị trường tivi tăng mạnh đón Euro 2016; Triệt phá các nhóm trộm cắp trên sông Sài Gòn; Chờ… đò trong thành phố!; Hai tên trộm xộ khám; Dùng súng cưỡng đoạt tài sản; Cuồng ghen, vác mã tấu chém taxi; Sản xuất rượu ngoại bằng… phẩm màu; Rằng vui thì cũng có vui; “Phù thủy gây mê” sa lưới… mắt thần; Bình Dương: Bắt nhiều đối tượng phạm pháp; Lạng Sơn: Thu giữ gần 700kg bì lợn nhập khẩu; Khô cá tra ướp bằng hàn the; Ổ mại dâm tại quán cà phê; Bắt đối tượng trộm xe công nhân; Lừa đảo hơn 2 tỷ đồng để lo… ăn học; Đối thoại kinh tế cao cấp Việt- Nhật: Vì hòa bình và thịnh vượng ở châu Á…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang