Nội dung chính báo CATP ngày 26-5-2016

Thứ Tư, 25/05/2016 17:11  | Ban Biên tập

|

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người làm thuê, hứa hẹn mức lương trên trời, những kẻ tán tận lương tâm đã lừa gạt và đẩy những người nghèo khổ vào rừng thiêng nước độc...

* Bằng thủ đoạn đóng giả khách thuê xe ôm chở đến điểm vắng người rồi ra tay sát hại chủ phương tiện cướp tài sản, Lê Hoàng Anh Vũ (SN 1997, quê Thừa Thiên – Huế) và Nguyễn Văn Cường (SN 1999, quê Bến Tre) đã thực hiện trót lọt nhiều phi vụ, trong đó đa phần là các bác tài xe ôm. Sau khi sa lưới, chúng khai trong số nạn nhân có người may mắn thoát bẫy. Họ là ai? (Bài Hai kẻ bụi đời chuyên gài bẫy người chạy xe ôm).

* Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người làm thuê, hứa hẹn mức lương trên trời, những kẻ tán tận lương tâm đã lừa gạt và đẩy những người nghèo khổ vào rừng thiêng nước độc. Không thể sống trong địa ngục bằng việc đãi vàng, họ quyết định lên kế hoạch bỏ trốn. Lợi dụng đêm tối, những kẻ máu lạnh lơ là cảnh giác, người làm thuê cạy cửa phòng rồi lẩn vào rừng khuya thanh vắng. Và cuộc rượt đuổi đã xảy ra... (Bài Người về từ cõi chết).

* Để có tiền tiêu xài, Nguyễn Quang Huy (SN 1992, ngụ quận Đống Đa, Hà Nội) lên kế hoạch làm hóa đơn giá trị gia tăng giả bán cho những công ty, khách hàng có nhu cầu. Tính đến thời điểm bị bắt, hắn đã làm giả 800 tờ hóa đơn bán ra thị trường. Ngày 25-5, Công an quận Long Biên, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố Huy để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán trái phép hóa đơn và làm giả con dấu tài liệu của cơ quan tổ chức. (Bài Kiếm sống bằng hóa đơn giả).

* Khi gặp người yêu trên đường Lò Siêu (quận 11), Thạch Mỹ (SN 1985, ngụ Trà Vinh) tra hỏi về việc tại sao không chịu đi ăn tối cùng mình. Thấy người tình quyết liệt muốn chấm dứt quan hệ tình cảm, Mỹ tức giận rút dao mang sẵn trong người ra tay lạnh lùng. Mặc cho nạn nhân bò lê dưới đất van xin, Mỹ vẫn tiếp tục vung dao. Chỉ đến khi có sự can thiệp của người dân, y mới lên xe tẩu thoát. (Bài Gã nhân tình máu lạnh).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thêm một nỗi đau trên cầu Bình Lợi; Phát hiện lò sản xuất nhớt giả thương hiệu; Bắt đối tượng lừa tình, hiếp dâm trên ôtô; Nga phủ nhận tin bị IS phá hủy trực thăng; Chồng chở vợ đi bán dâm; Kịch bản rút tiền tinh vi bằng phần mềm gián điệp của hacker 9X; Dùng “xế hộp” cao cấp chở thuốc lá lậu; TPHCM: Triển khai nhiều phương án phòng chống thiên tai; Di dời nhà ven kênh tại quận 8: Hành động vì dân luôn được dân đồng thuận; Sự thật về “trẻ em khổ sai” trong bãi vàng; Vào mùa… chay trường; Say quá nên không biết đã giết người?; Bịt mặt vác kiếm đi truy sát; Kết thân nhầm kẻ mê cờ bạc; Huy động lực lượng giải cứu cá voi hơn 10 tấn; 72 giờ truy bắt tên cướp, hiếp mặt đen; Ai đứng đằng sau vụ thanh toán đẫm máu tại spa Thiện Thanh?; Vụ “Án mạng trong căn nhà coi rẫy” tại Bà Rịa – Vũng Tàu: Bất ngờ từ ly cà phê “đặc biệt”; Lò chế tạo súng của chủ vựa ve chai…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang