Nội dung chính báo CATP ngày 20-5-2016

Thứ Năm, 19/05/2016 19:50  | Ban Biên tập

|

Sau chuyến hợp tác lao động tại Nhật Bản, một phụ nữ xuống sân bay đón taxi về nhà ở Thủ Đức. Do không có tiền mặt, chị sử dụng thẻ ATM đa năng của ngân hàng quẹt trả cước 210.000 đồng. Sau đó kiểm tra, chị phát hiện bỏ quên ví, trong đó có thẻ ATM với hơn 34 triệu đồng, CMND, giấy phép lái xe và 10.000 yên Nhật.

* Ông bầu của ca sĩ nổi tiếng Quang Hà cho biết, mình và nam ca sĩ này đã bị lừa trong một vụ mua bán căn hộ trị giá gần 4 tỷ đồng tại chung cư Hồ Văn Huê (Q.Phú Nhuận). Phía bị hại đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng (Bài Ca sĩ Quang Hà bị lừa gần 4 tỷ đồng).

* Đánh vào tâm lý phụ huynh muốn thấu hiểu và dành những điều tốt nhất cho con, các công ty làm dịch vụ sinh trắc dấu vân tay đua nhau mọc lên. Nơi nào cũng “nổ” là công nghệ độc quyền, giải mã cấu trúc não bộ, khám phá tố chất tiềm năng, thấu hiểu hành vi, định hướng tương lai… Trước những lời đường mật ấy, nhiều phụ huynh đã đưa con đến thử nghiệm với giá tiền triệu, để rồi có người hớn hở, người khác hoang mang khi nhận kết quả (Bài Sinh trắc vân tay - trò lừa đảo).

* Nằm ở độ cao 1.500m, Đà Lạt ẩn chứa nhiều huyền tích, rất thích hợp để làm du lịch. Bên cạnh đó, một số người dân nơi đây có cách mưu sinh “chẳng giống ai” như đọc thơ ở đồi thông hai mộ hay tất tả bày gánh bắp và khoai nướng trong những buổi chiều se lạnh hoặc đêm khuya buốt giá…Những mảnh đời “tầm gửi” này mưu sinh nhờ du khách, góp phần tạo nên sự đa dạng, khác biệt so với những đô thị khác (Bài Mưu sinh theo chân du khách).

* Sau chuyến hợp tác lao động tại Nhật Bản, một phụ nữ xuống sân bay đón taxi về nhà ở Thủ Đức. Do không có tiền mặt, chị sử dụng thẻ ATM đa năng của ngân hàng quẹt trả cước 210.000 đồng. Sau đó kiểm tra, chị phát hiện bỏ quên ví, trong đó có thẻ ATM với hơn 34 triệu đồng, CMND, giấy phép lái xe và 10.000 yên Nhật. Tìm mọi cách liên lạc với tài xế không được, khổ chủ bất ngờ nhận được tin nhắn của tổng đài thông báo qua điện thoại di động, số tài khoản của chị đang bị rút dần, đến khi không còn tiền họ mới ngưng. Biết đã gặp phải tài xế gian tham, nạn nhân quyết định đến công an trình báo (Bài Gã tài xế taxi có tài đoán mật mã ATM).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người phụ nữ nghèo và nỗi đau chồng chất; Vòi tiền không được, đốt rừng để dằn mặt; Bắt nhóm cướp vé số; Giết tình địch vì bị cấm yêu; Con bạc buôn súng và ma túy từ Campuchia về Việt Nam; “Đánh ghen” để cướp tài sản; Nỗi đau của một người mẹ mất con; Tiêu hủy hai quả bom khủng trong rừng; Vụ truy sát làm một người chết, một người bị thương: Các đối tượng liên quan sớm ra đầu thú; Đã xác định kẻ giết nữ sinh lớp 7; Dân khổ vì phí giao thông BOT; Cướp tài sản kiếm tiền đổ xăng; Bắt 3 đối tượng, thu 12 bánh heroin; Ăn khổ qua xào cóc, một cháu bé tử vong; Máy bay Ai Cập, oanh tạc cơ B-52 của Mỹ rơi cùng ngày…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang