Nội dung chính báo CATP ngày 21-5-2016

Thứ Sáu, 20/05/2016 21:26  | Ban Biên tập

|

Bọn cướp khống chế cả gia đình 4 người ở ấp Hòa Hạ (xã Kiến An, H. Chợ Mới, tỉnh An Giang) và buộc các nạn nhân phải giao nộp toàn bộ tài sản có được. Không thực hiện được ý đồ, bọn chúng dùng tay, cây đánh tới tấp vào các thành viên trong gia đình, sau đó dùng dao khống chế đôi vợ chồng ra đồng vắng để khám người rồi lần lượt thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho họ quỳ lại van xin.

* Đến hẹn lại lên, vòng chung kết Euro sắp diễn ra giữa các đội tuyển bóng đá châu Âu. Đây thực sự là ngày hội của những người yêu thích môn “thể thao vua”, nhưng bên cạnh đó có một bộ phận không nhỏ “ăn theo” bằng những trò cá độ, tạo điều kiện cho các tiệm cầm đồ thu được món hời lớn. Có vô số kiểu cầm đồ, muôn hình vạn trạng với đủ chiêu tiếp thị được đưa ra nhằm lôi kéo khách hàng. (Bài Cầm đồ “vồ” Euro).

* Bọn cướp khống chế cả gia đình 4 người ở ấp Hòa Hạ (xã Kiến An, H. Chợ Mới, tỉnh An Giang) và buộc các nạn nhân phải giao nộp toàn bộ tài sản có được. Không thực hiện được ý đồ, bọn chúng dùng tay, cây đánh tới tấp vào các thành viên trong gia đình, sau đó dùng dao khống chế đôi vợ chồng ra đồng vắng để khám người rồi lần lượt thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho họ quỳ lại van xin. (Bài Vụ án kinh hoàng giữa đồng trống).

* Trong lúc em Lê Hồng Thủy Tiên (SN 2000, ngụ KP2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức) đang ở nhà một mình thì có hai phụ nữ đến xưng là cán bộ môi trường, yêu cầu gia đình đăng ký mua bột xử lý hầm cầu với giá 2,9 triệu đồng/năm. Sau khi nhận được tiền, hai đối tượng vội vã bỏ đi. Thấy lạ, Tiên gọi cho mẹ thì mới vỡ lẽ. Vội kiểm tra tiền, thấy chiếc phong bì đựng 6 triệu đồng đã biến mất, nạn nhân đành phải báo CAP. (Bài Chiếc phong bì dưới bàn thờ ông địa).

* Như thường lệ, sáng 7-5, chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1986, ngụ Q2) đến tiệm thuốc tây Bửu Trân 2 (đường Lê Văn Thọ, P9, Q. Gò Vấp) để bán hàng. Vừa định mở khóa, chị hốt hoảng khi thấy cửa sắt đang trong tình trạng khép hờ dù tối qua trước khi ra về chị đã khóa cẩn thận. Linh tính mách bảo có chuyện không hay, chị Oanh kiểm tra tài sản thì tủ thuốc trống hoác, một số tài sản có giá trị đã bị “khoắng” sạch. (Bài Một đêm tiệm thuốc tây bị trộm “dọn” hai lần).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Giải mã giếng nước… sinh anh hùng; Hồn xưa sách cũ; Trộm 14 xe máy để mua ma túy; Băng trộm chuyên nghiệp ở Đà Lạt; Bác Hồ và bầu cử Quốc hội khóa đầu tiên; Diễn trò đoạt xe; Lập quỹ trái phép hơn 850 triệu đồng để tiếp khách, nghỉ dưỡng…; Quân đội Ai Cập thông báo đã tìm thấy máy bay rơi; Cặp tình nhân gây ra 15 vụ cướp; Vỡ nợ hay lừa đảo?; Bắt giữ gần 600kg nội tạng động vật nhập lậu; Bình Phước: Phát hiện hàng trăm ký mỡ bẩn cất giấu trong chuồng gà; Hiếu nghĩa vẹn tròn; Bolero và mưa Sài Gòn; Bắt kẻ cướp giật có 3 tiền án; Một đêm ba vụ hỏa hoạn; “Ngáo đá” trộm xe, tử thủ trong nhà dân; Cá heo 200kg bị đuối sức dạt vào bờ biển; Tổng thống Obama đến Việt Nam: Chuyến thăm hướng tới tương lai…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang