Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 9-6-2016

Thứ Tư, 08/06/2016 18:53  | Ban Biên tập

|

Dù đã ngụy trang cẩn thận trước lúc liều mình đi vào vùng “bất khả xâm phạm” của cánh buôn thuốc lá lậu, song chúng tôi vẫn không thể thoát khỏi cặp mắt “cú vọ” của “ra-đa” canh đường.

* Để có tiền tham gia trò đen đỏ, con bạc “cháy túi” đã nghĩ ra trăm mưu ngàn kế lừa bịp bạn bè và những người nhẹ dạ, cả tin để chiếm đoạt tài sản. Thời gian gần đây có một “bác thằng bần” chuyên giăng bẫy giới xe ôm bằng thủ đoạn mới để chiếm “cần câu cơm” nướng vào sòng casino bên kia biên giới (Bài Khi những kẻ nghiện cờ bạc cùng quẫn).

* Chưa bao giờ người dân miền Tây ra đường lại sợ gặp đối tượng ngáo đá đến thế. Hễ thấy cặp mắt người nào đó lim dim giữa ban ngày là họ cẩn thận tránh xa, bởi hàng loạt vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra, mà hung thủ đa phần là đối tượng ngáo đá, hễ thích là ra tay sát hại (Bài Kẻ “ngáo đá” là “cậu ông trời”).

* Đối tượng là người ngoại tỉnh, mua bán trái phép chất ma túy đồng thời tuồn “hàng” từ Hải Phòng về Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, kết nối với nhau, lập nên đường dây buôn “hàng” quy mô lớn. Nhóm này khá ma mãnh, thay đổi chỗ ở thường xuyên, không đăng ký tạm trú đồng thời sử dụng chiêu độc để nếu bị công an bắt cũng khó phát hiện tang vật, vì thế công tác đấu tranh triệt phá gặp không ít khó khăn (Bài Sa lưới cùng mỹ nữ).

* Dù đã ngụy trang cẩn thận trước lúc liều mình đi vào vùng “bất khả xâm phạm” của cánh buôn thuốc lá lậu, song chúng tôi vẫn không thể thoát khỏi cặp mắt “cú vọ” của “ra-đa” canh đường. Càng vào sâu trong rừng, đám “nài” và cánh bảo kê càng cảnh giác, tất cả mọi động tĩnh đều được người của chúng theo dõi kỹ đến từng chi tiết… (Bài Thâm nhập lãnh địa thuốc lá lậu - kỳ 2: Thót tim vào vùng đất cấm).

* Mỗi khi có hỏa hoạn xảy ra, một tổ trinh sát nhanh chóng được thành lập, có nhiệm vụ xông vào lửa để cứu người và tài sản. Vì tính chất quan trọng và cực kỳ nguy hiểm ấy, họ được xem là những người lính trên tuyến đầu chống giặc lửa…, được đồng đội tin yêu, người dân khâm phục (Bài Trinh sát lửa).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mẹ góa con côi trong cơn hoạn nạn; Tóm được siêu lừa; Bất cẩn, máy đào kẹp công nhân mỏ đá tử vong; Bắt cát tặc “rút ruột” sông Đồng Nai; Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh tại Lào do sự cố kỹ thuật; Sét đánh trúng mâm cơm, 4 người tử vong; Phá điểm sang chiết gas lậu; “Khách VIP” mở hàng; Cả nhà mở 4 công ty, bán hóa đơn trị giá 150 tỷ đồng; Khi game thủ trở thành… hung thủ - kỳ cuối: Hệ lụy từ việc buông lỏng; Bắt ba tên từ Cà Mau đến Núi Sam đòi nợ thuê; Giả nhà hảo tâm lừa tiền mảnh đời bất hạnh; Công an Q4: Khám phá nhanh nhiều vụ trộm cắp tài sản; Bay thẳng đến thiên đường Sihanoukville; Phản ứng với NATO, Nga điều quân đến biên giới Ukraine; Chiến đấu cơ Trung Quốc lại áp sát “nguy hiểm”máy bay Mỹ; Mốc lịch sử cho phụ nữ;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang