Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 7-6-2016

Thứ Hai, 06/06/2016 18:37  | Ban Biên tập

|

Từ nhỏ, Đỗ Nhật Trường (SN 1973, trú P1Q8) được cha mẹ cho đi học đến lớp 9 thì nghỉ ngang. Không có tiền án, tiền sự và không biểu lộ của một người ngang tàng mà ngược lại, Trường có sở thích làm điệu giống phụ nữ nên được mọi người gọi bằng cái tên rất đẹp: Mỹ Phụng.

* Chỉ còn mấy ngày nữa là Euro 2016 sẽ diễn ra các trận cầu tranh giải sôi nổi trên sân cỏ tại Pháp nên các tín đồ mê bóng đá đang háo hức ngóng chờ. Nắm bắt được tâm lý ham mê trò “đỏ đen” của không ít con bạc thích cá độ, hiện trên mạng đang tràn ngập các hiến kế để có thể làm giàu từ cá độ bóng đá. Theo đó, các “chuyên gia” câu nhử và lôi kéo đánh bạc đã giới thiệu rất nhiều nhà cái tại châu Âu, châu Á và Việt Nam. (Bài Những chiếc “thòng lọng” trước thềm Euro).

* Với bản tính tinh ranh, hai “ông trùm” ma túy người nước ngoài Thò Pó Thò (SN 1966) và Vừ Chồng Chớ (SN 1995) đã nhiều lần thoát khỏi vòng vây của lực lượng chức năng rất ngoạn mục, mang “hàng đi giao dịch đúng theo giờ đã hẹn. Chúng được giới tội phạm ma túy đặt cho biệt hiệu là “ma rừng”. Với quyết tâm triệt xóa đường dây ma túy này, chuyên án được lực lượng công an và biên phòng phối hợp xác lập. (Bài Bao vây cặp “ma rừng” hung tợn).

* Từ nhỏ, Đỗ Nhật Trường (SN 1973, trú P1Q8) được cha mẹ cho đi học đến lớp 9 thì nghỉ ngang. Không có tiền án, tiền sự và không biểu lộ của một người ngang tàng mà ngược lại, Trường có sở thích làm điệu giống phụ nữ nên được mọi người gọi bằng cái tên rất đẹp: Mỹ Phụng. Mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu anh ta không nghiện ma túy nặng. Từ đây, Trường trượt dài trên con đường phạm tội vì mua bán “cái chết trắng”. (Bài Ma túy dẫn lối vào tù).

* Thời gian qua, hoạt động buôn lậu diễn ra khá sôi động trên tuyến đường biển, đường sông quốc tế thuộc các địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài một số mặt hàng vi phạm phổ biến như rượu, bia, thuốc lá…, lực lượng Hải quan thành phố còn phát hiện một số mặt hàng có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới, thậm chí còn giả cả nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam. (Bài Nhập lậu – đủ kiểu qua mặt Hải quan).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Phát hiện xe bị trộm từ vụ tai nạn giao thông; Thi công nhà nghỉ, hai công nhân bị điện giật thương vong; Biển Đông phủ bóng đối thoại Mỹ - Trung; Kỷ nguyên hợp tác mới Mỹ - Ấn; Vụ cô giáo tiểu học tại Phú Thọ tố bị chồng cũ đánh đập dã man: Cơ quan điều tra vào cuộc; Sản phụ tử vong bất thường sau sinh; Nhức nhối đường lậu; Bắt đối tượng truy nã lẩn trốn 8 năm; Bắt băng trộm từ camera; Bắt tên cầm đầu băng cướp nguy hiểm; Phá đường dây “đua nóng” xe máy; Mắc mưu kẻ lừa đảo; Truy tìm kẻ trộm kim cương; Triệu tập những kẻ xách mã tấu xông vào bệnh viện chém người; Thuận “cô nhi” lại sa lưới …

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang