Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 23-6-2016

Thứ Tư, 22/06/2016 21:50  | Ban Biên tập

|

Tình trạng thuê khách sạn làm “bãi đáp” cho những cuộc truy hoan, các cuộc “phê” ma túy tập thể đã rộ lên từ lâu. Tuy nhiên, có những cuộc “đổ bộ” rầm rộ như vụ các con nghiện “sà” xuống 3 khách sạn trên địa bàn Q8 vừa bị công an phát hiện ngày 21-6-2016 quả là điều hết sức bất thường

* Sau khi giật giỏ xách của cô gái, hai tên cướp bị các chiến sĩ Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm Công an quận 1 truy đuổi qua nhiều tuyến đường. Đến chung cư Cô Giang, Q1, bọn chúng bỏ phương tiện chạy bộ lên lầu 5 hòng thoát thân nhưng sau đó phải thúc thủ cùng tang vật (Bài “Xé gió” truy bắt cướp giật trong đêm).

* Phát hiện hai thanh niên chở nhau bằng xe máy trên đường Đinh Bộ Lĩnh có biểu hiện khả nghi, tổ tuần tra yêu cầu dừng lại để kiểm tra. Hai đối tượng phản ứng gay gắt vì “vô cớ bị chặn xe”, nhưng lại không xuất trình được giấy tờ. Chẳng ngờ khi kiểm tra nhanh chiếc ĐTDĐ của người thanh niên cầm lái, trinh sát phát hiện tin nhắn “lạ” với nội dung “Bạn ơi, nếu bạn thấy tin nhắn này thì cho mình chuộc lại điện thoại ạ”, nhờ đó đã lần ra đối tượng cướp giật (Bài Lộ mặt kẻ cướp từ tin nhắn “lạ”).

* Tình trạng thuê khách sạn làm “bãi đáp” cho những cuộc truy hoan, các cuộc “phê” ma túy tập thể đã rộ lên từ lâu. Tuy nhiên, có những cuộc “đổ bộ” rầm rộ như vụ các con nghiện “sà” xuống 3 khách sạn trên địa bàn Q8 vừa bị công an phát hiện ngày 21-6-2016 quả là điều hết sức bất thường (Bài Các khách sạn đang buông lỏng quản lý).

* Những ngày qua, hàng trăm công nhân làm việc tại một công ty thuộc Khu công nghiệp Nam Cấm hoang mang, lo lắng khi bị một số người dân tại địa phương chặn lại hành hung, cấm đi xe đưa rước để bắt họ… thuê phòng trọ (Bài Đánh đập, cấm công nhân đi xe đưa rước để ép… ở trọ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cha liệt giường, con mất tích; Bắt người chồng tống tiền tình địch; Truy tìm kẻ chiếm đoạt gần 1,7 tỷ đồng; Giải cứu ba cháu nhỏ bị kẻ cuồng say khống chế trong đêm; Giả bác sĩ, vờ mua đồ trên mạng rồi chuồn; Giết người giùm người tình; Tài xế taxi cứu trẻ đuối nước; Xe cứu thương biến dạng, 10 người thương vong; Kẻ giết cháu họ vì cuồng yêu đã sa lưới; Sống trong sợ hãi vì xe ben “đại náo”; Tây Ban Nha: Trả giá cho sự chủ quan; Hội thảo khoa học: Những đóng góp của Giáo sư Nguyễn Đức Dân cho nền Ngôn ngữ học Việt Nam; Huấn luyện viên Hữu Thắng: Euro 2016 tẻ nhạt vì thể thức mới; Vụ Bộ Tài nguyên - Môi trường bán trụ sở số 42 Mạc Đĩnh Chi: Đấu giá kiểu… “lợi ích nhóm”?; Vẻ đẹp kiến trúc cổ miền Trung đến Sài Gòn; Bắt giam đại gia mua dâm người chưa thành niên; Bắc Kinh âm mưu tạo gọng kìm chiến lược ở Biển Đông; Ấn Độ: Phóng cùng lúc 20 vệ tinh…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang