Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 31-03-2021

Thứ Ba, 30/03/2021 21:45  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 31-03-2021.

* Vụ bắt trộm hy hữu vừa xảy ra tại thành phố biển Vũng Tàu, khi chủ chiếc ôtô Mazda CX5 vừa bị mất 1 xe máy có gắn thiết bị định vị. Qua theo dõi, đến tối 29-3 nghe người thân thông báo phát hiện chiếc xe bị trộm đang lưu thông ở P4,TP.Vũng Tàu, khổ chủ liền điều khiển ôtô đến nơi, nhấn ga lao thẳng “xế hộp” vào phương tiện hai thanh niên đang điều khiển đồng thời tri hô “cướp” để người dân xung quanh đến hỗ trợ, khống chế bắt được cả hai, giao công an xử lý (Bài Tông thẳng “xế hộp” vào để bắt nghi can trộm xe máy).

* Vụ án mạng xảy ra sau khi nhóm gây án hát karaoke bằng loa kẹo kéo. Trước đó hai gia đình là hàng xóm trong thôn nhưng xảy ra mâu thuẫn, cơ quan chức năng địa phương tổ chức hòa giải nhưng không thành. Mâu thuẫn ban đầu chỉ là hàng rào, bờ tre, kéo dài cho đến khi một bên tổ chức nhậu rồi thuê loa kẹo kéo hát và trong cơn say đã rủ đồng bọn cầm hung khí sang nhà hàng xóm dẫn đến án mạng thương tâm (Bài Sau chầu nhậu, chém hàng xóm tử vong).

* Sau khi kết hôn và có với nhau một con chung, cả hai ly hôn vì người phụ nữ ấy nhiều lần bị bạo hành. Tháng 2-2021, chị mở quán nhậu và nghĩ đến tình cũ nghĩa xưa đã gọi chồng cũ về làm chung, trả lương sòng phẳng. Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến khi án mạng kinh hoàng xảy ra khiến ba người thương vong, mà nguyên nhân chủ yếu cũng vì người chồng đã ly hôn ghen với anh đầu bếp trẻ (Bài Án mạng 3 người thương vong ở Quảng Nam: Người vợ kể lại giây phút kinh hoàng).

* Dù đang học lớp 11 nhưng cậu bé ấy đã lang bạt với đám bạn xấu, thuê xe máy mang đi cầm lấy tiền tiêu xài. Bất lực với đứa con lêu lổng, phụ huynh nhờ nhóm đối tượng dùng “biện pháp mạnh” để dọa con mình. Đang bực vì bị cầm cố phương tiện, lại được nhờ cậy, nhóm đối tượng đã đưa cậu bé về hành hạ, “chôn sống”, dùng điện thoại quay lại sự việc rồi đăng lên Facebook. Khi cơ quan điều tra vào cuộc đã lần ra đối tượng giang hồ, cầm đầu khoảng 50 đàn em hoạt động ở khu vực P.Bến Thủy (TP.Vinh) và các vùng lân cận... (Bài Vụ nam thanh niên bị đánh đập, “chôn sống”: Kẻ chủ mưu là đối tượng giang hồ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tiếng kêu cứu trên con đường “tử thần” dẫn vào cảng Cát Lái - Kỳ 2: Đường vào cảng hiện đại nhất nước: Khói bụi, tai nạn và ùn tắc kinh hoàng; Thêm một người ủy quyền khởi kiện Bia Sài Gòn yêu cầu xin lỗi vì sản phẩm sai lỗi; Long An: cháu trai 12 tuổi đi khỏi nhà nhiều ngày; Kẻ tuyên truyền chống Nhà nước nhận án 10 năm tù; Bắt đối tượng cầm đầu trong vụ chôn sống nam thanh niên; Khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can cho vay lãi suất 20%/tháng ở Phú Quốc; Tạm giữ hình sự 15 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá trên 400 tỷ đồng; Đột kích quán karaoke ở Hải Dương, phát hiện dàn “chân dài” sử dụng ma túy; Mũ bảo hiểm thương hiệu nón Sơn tiếp tục bị làm nhái; Nam tiếp viên hàng không làm lây lan Covid-19 bị phạt 2 năm tù treo; Dùng súng nhựa cướp ngân hàng, đối tượng lãnh án 13 năm tù; Đà Lạt: Đình chỉ công tác chủ tịch hai phường vì sử dụng ma túy; Myanmar sau cuộc không kích vào đội quân sắc tộc: Lo sợ nội chiến gia tăng...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang