TP.Quy Nhơn: Quán bia chiếm dụng vỉa hè, “tra tấn” người dân

Thứ Năm, 17/03/2022 15:27

|

(CAO) Theo phản ánh của bạn đọc Báo Công an TPHCM, quán bia (pub) có tên C.E.O (số 07 Nguyễn Tất Thành, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định) nhiều ngày qua sử dụng hệ thống âm thanh với dàn loa công suất lớn, mở nhạc ầm ĩ đến 1 - 2 giờ sáng, ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống của nhiều người dân, nhất là khu dân cư phía đối diện là đường Đô Đốc Bảo.

Chúng tôi chứng kiến, ngoài việc lấn chiếm vỉa hè dành cho người đi bộ, quán bia này còn xếp bàn ghế lên. Tối đến, nhiều bạn trẻ đến đây tụ tập uống bia, hút shi – sha.... Đây là điểm chơi mới thu hút giới trẻ tại phố biển.

Quán pub lấn chiếm vỉa hè trên đại lộ Nguyễn Tất Thành

Trao đổi với PV, ông Trần Hữu Phúc - Chủ tịch UBND P.Lý Thường Kiệt cho biết, quán bia này hoạt động lại từ sau dịch, UBND phường từng phối hợp với Phòng Tài nguyên Môi trường, Phòng Văn hóa thông tin (UBND TP. Quy Nhơn) kiểm tra, xử lí. Theo quy định, quán bia, karaoke trên địa bàn phải dừng hoạt động trước 12 giờ đêm. Với việc người dân phản ánh quán bia hoạt động đến 1-2 giờ sáng, quá ồn, chính quyền phường sẽ cho kiểm tra ngay và thông tin tới Báo CATP.

Chúng tôi đề nghị UBND TP.Quy Nhơn và cơ quan chức  năng sớm xử phạt tình trạng lấn chiếm vỉa hè, mở nhạc quá lớn, hoạt động sai quy định thời gian của quán nói trên, trả lại môi trường yên tĩnh cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang