Mai Linh- ngày hội tuổi thơ

Thứ Bảy, 30/05/2015 10:53  | Mai Uyên

|

(CAO) Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu thi của Cán bộ công nhân viên trong công ty. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2015 năm nay, công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức chương trình Mai Linh- Ngày hội tuổi thơ cho các em nhỏ, tại số 31 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM vào lúc 8 giờ sáng nay 30/5.

Để thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với con em của cán bộ công nhân viên Tập đoàn Mai Linh, Quỹ An toàn giao thông và phát triển cộng đồng (TCF) cùng công đoàn Tập đoàn Mai Linh đã phối hợp tổ chức chương trình : Mai Linh - ngày hội tuổi thơ. Chương trình đã thu hút nhiều em nhỏ trong độ tuổi thiếu niên và nhi đồng tham gia.

Đến tham dự chương trình, các em nhỏ được tặng những món quà ý nghĩa và thiết thực, bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ, hài vui nhộn và ảo thuật gia cũng đem lại cho các em những nụ cười giòn giã trong ngày đặc biệt của mình.

Đến tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Bích Thủy- Phó chủ tịch- Liên đoàn Lao động TP.HCM (áo vàng) chia sẻ niềm vui cùng các cháu - Ảnh:

Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh được biết đến là doanh nghiệp vận tải lớn nhất Việt Nam với hơn 27.000 cán bộ công nhân viên. Theo thống kê các em nhỏ là con em của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại tập đoàn này là hơn 20.000 cháu. Hằng năm, công đoàn công ty cùng với Quỹ An toàn giao thông và phát triển cộng đồng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo cho đời sống của cán bộ công nhân viên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang