Ước mơ dang dở

Thứ Sáu, 22/05/2015 10:55  | Ngô My

|

(CATP) Đứa con trai duy nhất đã đến tuổi trưởng thành, nhưng vợ chồng anh Dương Đào (SN 1969) và chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1973, cùng ngụ tổ 10, thôn Tú Nghĩa, xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) vẫn canh cánh nỗi lo.

Trong lá thư gởi đến tòa soạn Báo CATP, anh Đào buồn rầu chia sẻ: những ngày này cả gia đình đang chịu nhiều áp lực, khi biết tin Dương Anh Tuấn (ảnh) - con trai anh - cần phải mổ tim đợt hai, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Nỗi lo chất chồng khi chi phí ca mổ lên đến 96 triệu đồng.

Em Dương Anh Tuấn - Ảnh: Báo CATP

Anh Đào kể, từ khi mới chào đời Tuấn đã mắc bệnh tim bẩm sinh. Khi Tuấn 15 tuổi, cả nhà gom hết số tiền dành dụm cộng thêm vay mượn để lo chi phí phẫu thuật. Những tưởng sau lần đó, Tuấn sẽ khỏe mạnh để sống một cuộc đời mới. Nào ngờ bệnh tình lại tái phát ngay lúc em chuẩn bị ôn thi đại học. Cảnh nhà vốn thiếu trước hụt sau, cuộc sống chỉ trông cậy vào mấy sào ruộng nên khi hay tin này, cả gia đình gần như gục ngã.

Nhìn vết thương trước ngực Tuấn, chúng tôi cảm thấy nhói lòng khi nghĩ đến chuyện em phải phẫu thuật thêm lần nữa. Hơn bất cứ lúc nào, gia đình anh Đào mong nhận được sự chia sẻ của những tấm lòng vàng, giúp Tuấn có điều kiện phẫu thuật để tiếp tục thực hiện ước mơ còn dang dở. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với anh Đào, ĐT: 01635056505 hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP. 

Bạn đọc có tấm lòng vàng có thể gửi tiền hỗ trợ em Dương Anh Tuấn qua số tài khoản xã hội - từ thiện của Báo Công an TPHCM số 0071001983085, Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh TPHCM, nội dung "gửi đến em Dương Anh Tuấn trong bài Ước mơ dang dở". 

Bình luận (0)

Lên đầu trang