Báo Công an TPHCM và các nhà hảo tâm:

Tặng 550 phần quà Trung Thu cho học sinh trên bán đảo Bình Quới - Thanh Đa

Thứ Ba, 17/09/2024 12:59  | Quỳnh Hương

|

(CAO) Sáng 17/9/2024, Ban Chuyên đề Công an TPHCM (Báo Công an TPHCM trước đây) phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Sen Việt (quận Bình Thạnh) và các nhà hảo tâm đã tổ chức trao 550 phần quà Trung thu cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại 6 trường thuộc bán đảo Bình Quới - Thanh Đa. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình "Mùa trăng yêu thương" lần thứ 11 do Báo Công an TPHCM phát động tổ chức.

Theo đó, Đoàn công tác xã hội từ thiện do Thượng tá Mai Văn Em - Phó trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM dẫn đầu, phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Sen Việt, Quận đoàn quận Bình Thạnh cùng chính quyền địa phương, đơn vị tài trợ tổ chức trao 550 phần quà Trung thu cho các em học sinh khó khăn, hiếu học thuộc các trường: tiểu học Bình Quới Tây, tiểu học Thanh Đa, tiểu học Tầm Vu và các trường trung học cơ sở Bình Quới Tây, Thanh Đa và trường Cù Chính Lan

Thượng tá Mai Văn Em tặng quà Trung thu cho các em học sinh tiểu học Bình Quới Tây

Thay mặt đoàn, Thượng tá Mai Văn Em gửi lời chúc các cháu học sinh có được mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp. Đồng thời mong các cháu học sinh phải cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng thầy cô và cha mẹ.

Các nhà hảo tâm tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng BGH và học sinh

Tại chương trình, cô Diệp Thị Ngọc Tiên, Phó hiệu trưởng tiểu học Bình Quới Tây gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo Công an TPHCM, các đơn vị phối hợp tổ chức và các thành viên trong đoàn đã dành tình cảm và những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nhân dịp Trung thu. Cô Tiên cho biết, đây là nguồn động viên to lớn để thầy và trò các trường phấn đấu dạy và học thật tốt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang