Trăng rằm nơi phố thị

Thứ Hai, 16/09/2024 23:59

|

(CAO) Chương trình Đêm hội Trăng rằm do Ban Chuyên đề Công an TPHCM (Báo Công an TPHCM trước đây) phối hợp cùng Đảng ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam P5, Q.Gò Vấp tổ chức vào tối 16/9, đã mang đến cho các em thiếu nhi trên địa bàn những phần quà ý nghĩa cùng 20 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ.

Dự chương trình có ông Phạm Trung Hiếu, Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy P5; bà Lương Nguyễn Ngọc Trinh, Phó Chủ tịch UBND Phường 5; bà Nguyễn Thị Nam, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam P5; Trung tá Lê Văn Bình - phụ trách Tổ Phóng viên 3 - Báo CATP; bà Hoàng Lan Trinh, đại diện Công ty tài chính HD SAISON.

Ban tổ chức, nhà tài trợ dự Đêm hội Trăng rằm với thiếu nhi P5, Q.Gò Vấp 

Chương trình được tổ chức trên địa bàn P5 của Q.Gò Vấp, nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa “Mùa trăng yêu thương” lần thứ 11 do Báo CATP tổ chức.

Ông Phạm Trung Hiếu, Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy P.5 trao Thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, Báo Công an TPHCM cùng các Mạnh thường quân đã mang đến cho các em thiếu nhi hiếu học, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những phần quà ý nghĩa trong dịp Trung thu. Các phần quà tuy nhỏ nhưng thấm đượm tình cảm, sự quan tâm của Báo và các nhà hảo tâm dành cho các em thiếu nhi.

Trung tá Lê Văn Bình cùng ông Phạm Trung Hiếu trao tặng quà, học bổng ý nghĩa cho các thiếu nhi

Trong dịp này, Ban tổ chức đã tặng 200 phần quà với tổng giá trị 80 triệu đồng cùng 20 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ với tổng giá trị hơn 42 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà Trung thu và học bổng cho các em

Thay mặt lãnh đạo P5, Q.Gò Vấp, ông Phạm Trung Hiếu đã gửi tới Báo Công an TPHCM, các nhà tài trợ lời tri ân khi đã hướng tấm lòng về với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Phạm Trung Hiếu phát biểu

“Trung thu không chỉ là thời gian để các em thiếu nhi vui chơi, rước đèn, phá cỗ mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm đến thế hệ tương lai của đất nước” - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy P5 nói.

Thông qua chương trình, ông Hiếu hy vọng các em thiếu nhi, các bạn sinh viên đã đón nhận những phần quà ý nghĩa do Ban tổ chức trao tặng sẽ tiếp tục nêu cao ý chí quyết tâm, nỗ lực hơn nữa trong học tập để không phụ lòng cha mẹ, nhà trường và xã hội.

Trao tặng các suất học bổng tới các em học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Chương trình được tổ chức với sự quan tâm, hỗ trợ từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát – THP Group; Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Tân Sơn Nhất; Công ty Tài chính TNHH HD SAISON; Ngân hàng Thực phẩm FoodBank; Khách sạn Bảo Long, Ban đại diện KDC Cityland và Hộ kinh doanh Ways Station.

Bình luận (0)

Lên đầu trang