Trao 100 suất học bổng đến học sinh - sinh viên tỉnh Bến Tre

Thứ Ba, 19/01/2021 16:27

|

Sáng 19/1, đại diện báo Doanh nhân Sài Gòn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Văn phòng đại diện khu vực miền Nam và Quỹ Tấm lòng vàng đã trao 100 suất học bổng đến trường Cao đẳng Bến Tre tại xã Sơn Đồng, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

100 suất học bổng được trao cho 100 HSSV có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - Văn phòng đại diện khu vực miền Nam và Quỹ tấm lòng vàng chung tay. Đồng hành trong chuyến đi còn có đại diện Hội Nhà báo Việt Nam.

Các đại biểu, đơn vị tài trợ cùng các em HSSV tại buổi trao học bổng

"Chúng tôi hy vọng, phần nào đó, thông qua những suất học bổng này giúp các em sinh viên nghèo hiếu học nhằm khuyến khích, động viên tinh thần hăng say học tập của các em, để trở thành người có ích cho gia đình, cho xã hội, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước” – đại diện báo Doanh nhân Sài Gòn chia sẻ.

TS Nguyễn Văn Huấn - Hiệu trưởng trường Cao Đẳng Bến Tre bày tỏ tấm lòng tri ân nồng hậu đến báo Doanh nhân Sài Gòn và các đơn vị tài trợ. Ông Huấn nhấn mạnh: “Những phần học bổng này không những giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi trong học sinh toàn Trường và khơi dậy cho các em học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Hiệu trưởng trường Cao đẳng Bến Tre trao Thư cám ơn cho đại diện báo Doanh nhân Sài Gòn và ngâm hàng NN&PTNT

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái và tinh thần khuyến học trong cộng đồng HSSV, những tương lai của đất nước, từ năm 2020 đến nay, báo Doanh nhân Sài Gòn đã phối hợp cùng các đơn vị tài trợ tổ chức nhiều chương trình, hoạt động hướng về cộng đồng với tổng số tiền, hiện vật quyên góp lên đến hơn 4 tỷ đồng. Chương trình trao học bổng cho HSSV nghèo vượt khó là một trong số đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang