89 tuổi, ‘quái kiệt’ Tòng Sơn vẫn yêu đời yêu nghề

Thứ Tư, 26/09/2018 09:27

|

(CAO) Hơn 70 năm tuổi nghề, nghệ sĩ Tòng Sơn cho biết mình sống rất yêu đời và thoải mái: “Ai kêu show mình vẫn đi làm, chỗ nào trả cao thì mình vui thêm một chút, chỗ nào không có tiền, trả thấp mình vẫn nhận chứ mình không từ chối tại vì… đam mê”.

“Tôi yêu âm nhạc, tôi yêu cuộc đời và tôi yêu cây kèn, khi nào tôi ngã gục trên sân khấu thì lúc đó tôi mới ngưng tiếng kèn của tôi thôi”, ‘quái kiệt’ Tòng Sơn chia sẻ khi xuất hiện trong chương trình Mãi mãi thanh xuân, chương trình dành riêng cho ông bà cụ tuổi ngoài 60.

Nghệ sĩ Tòng Sơn tự mò mẫm học thổi Harmonica từ năm 1945, khi Việt Nam vẫn chưa xuất hiện người dạy thổi kèn.

Sau khi đã quen thổi kèn bằng miệng, Tòng Sơn bắt đầu thử tập thổi bằng lỗ mũi, thổi bằng mũi lại dư miệng, ‘quái kiệt’ lại tiếp tục thử thách bản thân khi vừa thổi kèn, vừa ăn chuối, uống bia và rồi thu hút sự chú ý từ đó.

Tòng Sơn chia sẻ ông coi cây kèn là người tình chung thủy của mình suốt cuộc đời.

Xuất hiện trên sân khấu Mãi mãi thanh xuân với chiếc kèn harmonica trên tay, nghệ sĩ nổi tiếng phô diễn tài thổi harmonica điêu luyện khiến 3 bình luận viên và cả MC đều thích thú, cùng nhau lắc lư theo điệu nhạc.

Không chỉ thổi bằng miệng, Tòng Sơn còn khiến Cát Phượng lẫn Quyền Linh và Ốc Thanh Vân “há hốc miệng” khi vừa thổi kèn bằng mũi vừa ăn chuối.

Trong chương trình, cũng gây ấn tượng không kém với khán giả là chú Từ Trung Chánh, người đàn ông 77 tuổi với tinh thần “học, học nữa, học mãi” khiến người trẻ nể phục và chú Tiêu Chinh Nguyên (73 tuổi) không một ngày từ bỏ sân tập bóng.

Ra mắt những số đầu tiên, Mãi mãi thanh xuân gây ấn tượng mạnh với người xem với không khí vui nhộn, hài hước bởi những màn đối đáp, những cuộc trò chuyện siêu vui của các thí sinh “già tuổi” và ban bình luận. Những màn đối đáp chưa từng có cùng tính chất “gừng càng già càng cay”. Hơn hết, chương trình mang lại không khí ấm áp nhân văn khi tạo sân chơi cho những người đã là ông là bà nhưng vẫn luôn giữ sự tươi trẻ, lòng nhiệt huyết và xuân xanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang