Á hậu Phương Nga chuẩn bị thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thứ Bảy, 22/09/2018 14:25

|

(CAO) Chỉ còn hai tuần nữa, Á hậu Bùi Phương Nga sẽ lên đường tham dự cuộc thi Miss Grand International 2018 tại Myanmar từ ngày 5/10 - 25/10.

Hình ảnh của Phương Nga được đăng tải trên fanpage chính thức của Miss Grand International 2018 với lời giới thiệu là nữ sinh viên 20 tuổi, cao 1,73 m, đến từ tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của không chỉ khán giả nước nhà mà còn của cả cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều người hâm mộ dành tình cảm và lời động viên gửi đến Phương Nga trước khi bước vào đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á hậu Phương Nga

Á hậu Bùi Phương Nga hiện là sinh viên năm 3, chuyên ngành Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng những số đo chuẩn và bảng thành tích học tập, hoạt động xã hội ấn tượng. Điểm mạnh của Phương Nga là thành thạo tiếng Anh, giao tiếp tốt. Đây sẽ hành trang để cô tự tin đến với Miss Grand International.

Á hậu Bùi Phương Nga chuẩn bị lên đường thi Miss Grand International 

Miss Grand International là một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới - bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational.

Năm 2017, Hoa hậu Peru - Maria Jose Lara đã giành vương miện trong chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang, Việt Nam) tối ngày 25-10. Đại diện Việt Nam là Huyền My chỉ dừng chân ở top 10 mặc dù được đánh giá cao ở những vòng ngoài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang