Ban tổ chức HHVN 'lên tiếng' về bảng điểm của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Thứ Năm, 20/09/2018 21:37

|

(CAO) Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2018 (HHVN) đã chính thức lên tiếng về bảng điểm của Hoa hậu Trần Tiểu Vy vào hôm nay 20-9.

Theo đó, BTC cho rằng, điểm thi của tân hoa hậu không được như ý muốn và đã biết kết quả này, chứ không có chuyện giấu diếm hay cố tình che đậy thông tin. Tuy nhiên, dù điểm thi thấp nhưng Trần Tiểu Vy vẫn đủ điều kiện để tốt nghiệp THPT và thi đậu đại học.

Đánh giá khách quan thì kì thi năm nay được đánh giá là tương đối khó nên có thể dẫn tới kết quả điểm thi của Trần Tiểu Vy không thật sự nổi bật. Tuy nhiên, quan điểm của BTC là cần đánh giá cả một "chặng đường" của thí sinh chứ không chỉ chú tâm đánh giá chỉ một "cột mốc".

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Chẳng hạn, Trần Tiểu Vy có điểm tổng kết trung bình năm học lớp 12 tại trường THPT Vạn Hạnh, TP.HCM là 8,2. Đó rõ ràng không phải là một điểm tổng kết thấp. Đa số các giáo viên từng tham gia giảng dạy cho Trần Tiểu Vy cũng đánh giá thí sinh này là người thông minh và nhanh nhẹn trong học tập lẫn tham gia các hoạt động tập thể.

Trước đó, cư dân mạng lan truyền bảng điểm được cho là kết quả thi THPT quốc gia 2018 được cho là của tân hoa hậu Trần Tiểu Vy. Trong đó, điểm số các môn đạt được tương đối thấp như: Toán 5,2 điểm; Lý 4,75 điểm; Hóa 4 điểm, Ngữ văn 4,75 điểm; tiếng Anh 4,6 điểm; Sinh 2,75 điểm và Khoa học tự nhiên 4,27 điểm (điểm trung bình của 3 môn Lý, Hóa, Sinh).

Bình luận (0)

Lên đầu trang