Ariana Grande lần đầu xuất hiện sau cái chết của bạn trai cũ

Thứ Tư, 19/09/2018 11:08

|

(CAO) Tinh thần Ariana Grande chưa hoàn toàn ổn định sau cái chết của bạn trai cũ Mac Miller.

Tờ Daily Mail vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Ariana Grande kể từ sau cái chết của người bạn trai cũ Mac Miller. Nữ ca sĩ trẻ xuất hiện bên vị hôn phu Pete Davidson với tâm trạng buồn bã. Giọng ca "No Tears Left To Cry" trông vô cùng buồn rầu và có khoảnh khắc tựa đầu vào ngực chồng sắp cưới. Khi dừng chân tại một cửa hàng, họ còn trao cho nhau một nụ hôn tình cảm. Được biết, sau khi Mac Miller qua đời vì nghi vấn sốc thuốc, cô thậm chí đã hủy dự sự kiện trao giải Emmy.

Nữ ca sĩ trẻ xuất hiện bên vị hôn phu Pete Davidson
Cả hai dạo phố
Ariana Grande có tâm trạng buồn bã
Cô tựa người vào bạn trai mới

Trước đó, tờ TMZ, rapper Mac Miller vừa đột ngột qua đời ở tuổi 26. Thi thể của anh được tìm thấy tại nhà riêng ở Thung lũng San Fernando (Los Angeles, Mỹ) vào khoảng chiều tối ngày 7-9. Các nguồn tin cho biết anh qua đời vì dùng thuốc kích thích quá liều.

Mac Miller là một rapper, ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ với nhiều album có thành tích và thứ hạng khá cao trên các bảng BXH Billboard. Anh nổi tiếng với một số bài hit nhu Self Care, Dang!, Donald Trump. 

Ariana và rapper Mac Miller chia tay vào tháng 5-2018 sau 2 năm hẹn hò. Cả hai tìm hiểu nhau sau khi cùng hợp tác trong MV The Way vào năm 2013.

Bình luận (0)

Lên đầu trang