Bạn bè đồng nghiệp hát ủng hộ tinh thần ca sĩ Minh Thuận

Thứ Năm, 15/09/2016 00:34

|

(CAO) Vào ngày 16-9 tới đây, nhiều anh em, bạn bè đồng nghiệp của Minh Thuận như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ… sẽ góp mặt trong đêm nhạc “Tình nghệ sĩ ” diễn ra tại Phòng trà Không Tên (TP.HCM) để ủng hộ tinh thần chiến đấu chống lại bệnh tật của nam ca sĩ.

Các nghệ sĩ Việt làm lễ cầu an cho diễn viên Minh Thuận

Ca sỹ Lệ Quyên chia sẻ, mặc dù đã có lịch biểu diễn từ lâu cho đêm diễn riêng của mình nhưng cô đã sẵn sàng huỷ lịch diễn để huy động các anh chị em đồng nghiệp cùng tụ họp lại để có 1 đêm “Tình nghệ sỹ” dành cho người anh trong đại gia đình nghệ sỹ, ca sỹ mà Lệ Quyên vô cùng yêu thương và quý mến.

Bánh sinh nhật gửi đến nam ca sĩ Minh Thuận

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù tất chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát tới đây vẫn tới tham dự ủng hộ chương trình. Một số nghệ sĩ khác như Trấn Thành, Thu Minh, Cẩm Ly… đã cố gắng bố trí thời gian, công việc để góp mặt trong “Tình nghệ sĩ”.

Riêng nữ ca sĩ Phương Thanh – người em thân thiết của Minh Thuận vắng mặt vì chị đang hành hương tại Ấn Độ theo lịch trình được sắp xếp từ lâu.

Các tăng ni, phật tử và nghệ sĩ tụng kinh, cầu an cho nam ca sĩ
Được biết, trong thời gian này, sức khoẻ của ca sỹ Minh Thuận đã tạm ổn và anh đang trong thời gian nằm nghỉ ngơi, dưỡng sức cũng như điều trị theo yêu cầu của bác sỹ.Khi các đồng nghiệp vào thăm, Minh Thuận rất vui và cảm động, đôi khi không cầm được nước mắt.

Toàn bộ số tiền thu được trong đêm diễn sẽ được gửi đến gia đình Minh Thuận như tấm lòng của toàn bộ nghệ sĩ và khán giả yêu mến nhằm ủng hộ và động viên tinh thần nam ca sĩ.

Trước đó, vào tối 12-9, tại chùa Giác Ngộ (Quận 10), đông đảo các sư thầy, tăng ni, phật tử và nhiều nghệ sĩ, khán giả đã có mặt tại chùa để cùng tụng kinh, cầu an cho ca sĩ Minh Thuận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang