Các nghệ sĩ Việt làm lễ cầu an cho diễn viên Minh Thuận

Thứ Hai, 12/09/2016 10:11

|

(CAO) Vào 18h30 tối ngày 12-9, đông đảo các nghệ sĩ, anh em, bạn bè sẽ có mặt tại chùa Giác Ngộ (Quận 10, TP.HCM) để làm lễ cầu an cho nam ca sĩ, diễn viên Minh Thuận. 

Nam ca sĩ Minh Thuận sức khỏe nguy kịch, đợi bố từ Mỹ về

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Phương Thanh, sau khi xin phép gia đình nam ca sĩ Minh Thuận, chị và bạn bè thân thiết sẽ đứng ra tổ chức lễ cầu an, mong anh sớm vượt qua bạo bệnh.

Nam ca sĩ, diễn viên Minh Thuận

Trước đó, vào tối ngày 6-9, nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ cũng có mặt tại buổi lễ cầu an cho Minh Thuận tại Quận 7, TP.HCM. 

Hiện tại, theo thông tin từ phía gia đình nam ca sĩ, sức khỏe của Minh Thuận có phần tạm ổn hơn so với những ngày trước. Song, anh vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khỏe ngày một khả quan hơn. 

Nữ ca sĩ Vy Oanh vừa vào bệnh viện thăm diễn viên Minh Thuận và xúc động chia sẻ: "Anh Minh Thuận là một người vô cùng đam mê nghệ thuật, làm nghề với tất cả tấm lòng, với bất kỳ công việc nào từ ca hát hay phim ảnh anh đều dốc hết tâm sức, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ của cái áo mà mình mặc ngày hôm đó. Anh luôn truyền lửa đam mê nghề cho những người có dịp làm việc chung với anh. Với các anh chị em đồng nghiệp, anh luôn tôn trọng, hiền lành nhã nhặn. Hầu như trong khoảng thời gian làm việc chung chưa khi nào Oanh thấy anh cáu gắt với ai. Dù là nghệ sĩ nhưng đời thường có vẻ anh rất rụt rè khác hẳn với sự bùng nổ, hết mình trên sân khấu. Bản thân Oanh rất thương quý anh Thuận, nể phục sự tận tụy với nghề của anh. Nhìn anh như vậy thật sự rất buồn”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang