Báo CATP đạt giải cao trong hội diễn văn nghệ quần chúng cụm 12

Thứ Bảy, 08/07/2017 18:34

|

(CAO) Tốp ca tập thể của Báo CATP đã nhận được giải nhất với bài hát Hát về Người - Hồ Chí Minh.

Hòa trong không khí hân hoan của cả nước nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 – 12/7/2017); 72 năm ngày thành lập lực lượng CAND (19/8/1945 – 19/8/2017), Cách mạng tháng Tán và Quốc Khánh 2-9, ngày 8-7-2017, Cụm thi đua 12 tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng cấp cụm năm 2017.

NSƯT Ánh Tuyết nhận xét các tiết mục tham gia

5 đơn vị gồm: Báo CATP, Xí nghiệp in Nguyễn Minh Hoàng, Cty 990, Ban quản lý dự án T30 và Phòng PX15 đã sôi nổi tham gia 14 tiết mục văn nghệ với đa dạng thể loại: tốp ca, đơn ca, song ca, tam ca…

Sau các màn trình diễn đặc sắc và nhiệt huyết, đại diện Ban giám khảo, Thạc sĩ - Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Trưởng khoa thanh nhạc, Nhạc viện TP.HCM nhận xét: “Năm nay, Cụm 12 có nhiều tiết mục hay và có đầu tư. Nhiều thí sinh có chất giọng tốt, khỏe”. Bên cạnh đó, NSƯT Ánh Tuyết cũng chia sẻ một số lỗi nhỏ của các tiết mục để lần sau rút kinh nghiệm biểu diễn tốt hơn.

Phóng viên Mỹ Duyên nhận giải nhì đơn ca
Tập thể Báo CATP được trao giải nhất tốp ca

Nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo, hai tiết mục của Báo CATP đã nhận được giải cao. Tốp ca tập thể của Báo CATP đã nhận được giải nhất với bài hát Hát về Người - Hồ Chí Minh. Phóng viên Mỹ Duyên biểu diễn ca khúc “Tiếng đàn môi” (sáng tác Nguyên Nhung) đã mang lại một không khí vui tươi, ấm áp cho khán phòng và nhận được tràng vỗ tay cổ vũ đã nhận được giải nhì đơn ca.

Giải nhất đơn ca thuộc về thí sinh Tuấn Anh của Phòng PX15 với ca khúc “Bác Hồ- một tình yêu bao la”. Đồng chí Đỗ Quốc Trường- Xí nghiệp in Nguyễn Minh Hoàng được trao giải ba đơn ca qua ca khúc Rừng chiều.

Ban tổ chức, BGK và các thí sinh chụp hình lưu niệm

Ngoài ra, đơn vị BQL dự án T30 đạt được giải nhì tốp ca với ca khúc “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ. Giải ba tốp ca được trao cho T990 qua phần thể hiện bài “Lá Xanh”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang