Nghệ sĩ Xuân Hương thuê luật sư của hoa hậu Phương Nga trong vụ kiện Trang Trần

Thứ Năm, 06/07/2017 00:30

|

(CAO) Nghệ sĩ Xuân Hương đã mời luật sư Nguyễn Văn Quynh thuộc đoàn luật sư Hà Nội trong vụ kiện Trang Trần tới đây.

Công an TP.HCM tiếp nhận đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương

Luật sư Nguyễn Văn Quynh là một trong những người bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga trong phiên tòa với Cao Toàn Mỹ cách đây hơn một tuần.

Được biết, vào ngày 4-7, VKSND TP.HCM đã chuyển đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM hồ sơ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương. Nội dung tố cáo bao gồm tố hành vi xúc phạm danh dự, uy tín đối với cựu người mẫu Trang Trần.

Nghệ sĩ Xuân Hương

Sự việc xảy ra vào ngày 27-5 khi Trang Trần đang livestream thì một tài khoản được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương đã vào bình luận “Vô văn hóa quá”. Ngay lập tức, Trang Trần đã đáp trả nghệ sĩ Xuân Hương và còn khẳng định "đàn chị" thường xuyên vào trang cá nhân nhiều sao Việt trẻ để bình luận dạy dỗ, mà gần đây nhất là ca sĩ Pha Lê. Chính vì thế Trang Trần không có thiện cảm và nhân chuyện này nhắn nhủ đến nghệ sĩ Xuân Hương "bớt dạy đời đàn em".

Dù bị khán giả lên án, Trang Trần vẫn khẳng định cô không làm sai bất cứ điều gì và còn đăng tải hình ảnh dòng bình luận của nghệ sĩ Xuân Hương trong đoạn livestream để khán giả cũng như truyền thông kiểm chứng.

Về phía nghệ sĩ Xuân Hương, cô khẳng định chưa bao giờ vào trang Facebook của Trang Trần và vì thế không thể có chuyện bình luận khi “chân dài” này livestream. Nghệ sĩ Xuân Hương cũng đặt ra giả thiết, có thể ai đó đã tự tạo nick giả và bình luận vô lịch sự.

Trong đơn gởi Công an TP.HCM, cô viết: “Đây là một âm mưu hạ uy tín, hạ danh dự của tôi một cách tàn độc bởi ai đó. Có người đã giả mạo tài khoản xã hội của tôi. Vì hình đại diện của tôi ai cũng có thể vào xem và lưu lại được thì việc tạo một tài khoản giả mạo hoàn toàn dễ dàng. Tôi nghĩ chỉ có thể là như vậy”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang