Bom tấn của Disney tiếp tục “làm mưa làm gió” với doanh thu 800 triệu USD

Thứ Hai, 23/05/2022 20:27

|

(CAO) Bất kỳ nơi nào được trình chiếu, bộ phim "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" (tạm dịch Doctor Strange: Đa vũ trụ hỗn loạn) đều để lại thành công vang dội. Với mức doanh thu siêu khổng lồ, phim đã giúp Marvel Cinematic Universe của Disney gây tiếng vang toàn cầu.

Loạt phim Doctor Strange thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel, kể về siêu anh hùng cùng tên. Anh là một bác sĩ Mỹ đến Nepal chữa vết thương từ tai nạn, để rồi hấp thụ năng lực siêu nhiên và thành phù thủy phi thường. Phần hai do Sam Raimi  (người từng thành công với loạt phim Spider-Man do Tobey Maguire đóng chính) làm đạo diễn.

Nhân vật Doctor Strange

Lần này có thêm sự xuất hiện của nữ siêu anh hùng nhí America Chavez (do Xochitl Gomez thủ vai). Cô bé có khả năng tạo cánh cổng di chuyển qua các vũ trụ khác nhau và trở thành mục tiêu của các thế lực đen. Vì thế, nhân vật Strange cùng các đồng đội phải đứng ra bảo vệ siêu anh hùng đặc biệt này.

Bộ phim dạng khoa học viễn tưởng liên tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tại các cụm rạp trên toàn thế giới. Chỉ tính riêng thị trường trong nước, bộ phim đã mang về khoảng 342 triệu USD. Trong khi đó, khi được trình chiếu tại thị trường quốc tế, phim đã xuất sắc tạo ra con số ấn tượng 461 triệu USD.

Một cảnh trong phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Như vậy, tổng doanh thu của "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" trên toàn cầu rơi vào tầm 803 triệu USD.

Tại các cụm rạp ở Việt Nam, mới 5 ngày đầu ra mắt, bộ phim đã thu về 100 tỷ đồng và tiếp tục tăng lượng vé bán ra vào những ngày sau đó; trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất trong năm 2022 cho đến nay (tính cả phim nước ngoài và phim Việt).

Bình luận (0)

Lên đầu trang