Chiếc váy đấu giá được 10.000 USD giúp trẻ em bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Chủ Nhật, 19/07/2020 16:36

|

(CAO) Tối 18- 7, Hoa hậu Khánh Vân mở màn cho show diễn thời trang “Thương” của NTK Hoàng Hải. Cô trình diễn chiếc váy được đấu giá 10.000 USD để giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đây là lần trở lại sàn diễn với vai trò First Face của Hoa hậu Khánh Vân, sau lần First Face cho NTK Lê Ngọc Lâm tại Brave Way Fashion Show vào cuối năm ngoái. Điều đặc biệt là chiếc váy hoa hậu Khánh Vân mặc trình diễn trong show diễn đã được đấu giá 10.000 USD quyên góp cho các trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Hoa hậu Khánh Vân

Dù đã nhiều lần trình diễn thời trang nhưng đây là lần đầu tiên, hoa hậu Khánh Vân đội vương miện Brave Heart diễn cho một chương trình. Cô tâm sự: “Vương miện Brave Heart tối nay cùng Vân bước lên sàn diễn. Cảm xúc tự hào lắm. Vì mình đang là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chứ không còn đơn thuần là một người mẫu như trước”.

Hoa hậu Khánh Vân

Bên cạnh đó, ở cuối đêm diễn, bộ trang phục Hoa hậu Khánh Vân diện được đấu giá 10.000 USD dành tặng cho các trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hoa hậu Khánh Vân đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người tham gia đấu giá vì mục đích tốt đẹp cho cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang