Hương Giang xúc động khi nhìn lại hình ảnh 10 năm trước

Chủ Nhật, 19/07/2020 09:56

|

(CAO) Hoa hậu khoe nhan sắc quyến rũ với vai trần, váy ngắn và tông trang điểm ngọt ngào, nhẹ nhàng tươi sáng.

Vực lên từ rất nhiều lời chê bai, sự kỳ thị, thậm chí là lăng mạ, Hương Giang từng bước khẳng định bản thân mình với công chúng về khả năng lẫn cách sống.

Để đạt được vinh quang và những thành công như ngày hôm nay, Hương Giang đã từng đứng giữa 5 giây quyết định cuộc đời giữa “lời nói dối” và “sự chân thật” trong 1 cuộc phỏng vấn. Đến cuối cùng, cô Hoa Hậu đầy nghị lực đã quyết định chọn cho mình sự thành thật, và từ đó cuộc sống Hương Giang đã bước sang một trang mới.

Đến với chương trình “Chị Em Chúng Mình”, Hương Giang lần đầu nhìn lại tấm hình của mình cách đây 10 năm và kể về khoảnh khắc thay đổi cuộc đời của mình.

Mở chiếc hộp bí mật của chương trình và nhận được tấm hình lúc thi một chương trình âm nhạc cách đây 10 năm, Hương Giang đầy bỡ ngỡ khi thấy sự khác biệt rõ nét sau quãng thời gian dài như vậy. Và đặc biệt hơn, đó cũng là khoảnh khắc là Hương Giang chính thức đặt chân vào thế giới showbiz Việt.

Tấm hình đầy hoài niệm của Hương Giang vẫn còn in rõ giọt nước mắt trên má. Hương Giang chia sẻ đó là khoảnh khắc Hương Giang ngồi trước rất nhiều máy quay của chương trình và nhận được câu hỏi “Hương Giang có phải là người chuyển giới hay không?”.

Dù trôi qua 10 năm nhưng khi nhắc lại Hương Giang vẫn giữ nguyên 1 cảm xúc “Lúc đó Giang chỉ có 5 giây suy nghĩ và quyết định xem mình nói thật hay là nói dối”. Vào chính thời khắc đó, nếu Hương Giang quyết định nói thật thì gia đình, người thân sẽ biết. Và ngược lại nếu che giấu, Hương Giang sẽ trở thành người nói dối.

Đứng trước thời khắc quyết định, Hương Giang đã lấy hết can đảm nói lên sự thật “Tôi là người chuyển giới”. Ngay lập tức, chương trình quyết định cho Hương Giang đi tiếp vào vòng trong vì sự thật thà của cô.

Với mỗi “bông hồng” trong “Chị Em Chúng Mình”, không chỉ sở hữu vẻ đẹp, tài năng và sự thông mình, mỗi người đều có một tính cách kiên cường và mạnh mẽ, họ đến để truyền động lực, sự mạnh mẽ này đến với những người phụ nữ khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang