Phim truyền hình ẩm thực Việt tìm diễn viên

Thứ Sáu, 10/07/2020 13:29

|

(CAO) Bộ phim sitcom hài hước lãng mạn với câu chuyện xảy ra tại một nhà hàng Bếp Việt sẽ casting diễn viên tại TPHCM trong ba ngày 9,10 và 11/7.

Tiếp nối những dự án thành công của DANET Original Production như bom tấn truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời (2018), BHD tiếp tục sản xuất phim nhiều tập.

Lần này, là tác phẩm web series với thể loại sitcom có tên Căn Bếp Tình Yêu do nhà sản xuất Nguyễn Phan Quang Bình và hai đạo diễn trẻ là Hiếu Vick và Vũ Hồng Dương thực hiện.

Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện về tình bạn tình yêu, tình đồng nghiệp với những gia vị ấm áp và những tình huống hài hước được thực hiện khéo léo trên nền của các nền văn hoá ẩm thực đến từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là ẩm thực Việt.

Nhà sản xuất Nguyễn Phan Quang Bình được biết đến là một nhà sản xuất mát tay đối với các đạo diễn trẻ, anh đã từng làm việc với đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Với dự án lần này, sự kết hợp của Nguyễn Phan Quang Bình và hai đạo diễn trẻ Hiếu Vick, Vũ Hồng Dương được kì vọng sẽ tạo nên một sản phẩm chất lượng và hấp dẫn.

Được biết, Hiếu Vick từng thực hiện bộ phim sitcom 5s Online gây được nhiều sự chú ý. Cả hai từng tham gia cùng đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình trong dự án phim Bí Mật Của Gió.

Hiện nhà sản xuất BHD đang muốn đi tìm những gương mặt mới để hoá thân vào các nhân vật chính phụ của bộ phim.

Bình luận (0)

Lên đầu trang