Nam diễn viên bị cưa chân vì nhiễm nCoV đã qua đời

Thứ Hai, 06/07/2020 21:27

|

(CAO) Theo BBC ngày 6-7 đưa tin, nam diễn viên Nick Cordero (SN 1978), đã qua đời ở tuổi 41, sau 3 tháng chống chọi khi nhiễm nCoV.

Nam diễn viên trút hơi thở cuối cùng tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai, Los Angeles, Mỹ. Sự ra đi của Nick là một mất mát lớn với những người thân và bạn bè, đặc biệt là vợ và con anh. 

Vợ của nam diễn viên, Amada Kloots, đã chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của người bạn đời: "Người chồng mà tôi hết mực yêu quý đã ra đi vào sáng nay. Anh ấy đã về với đất mẹ vã sẽ mãi được che chở, yêu thương. Thật khó khi cuộc sống không có Nick, anh ấy như một thứ ánh sáng rực rỡ nhất không thể thay thế mà tôi may mắn có được trong cuộc đời này".

Nick Cordero bên cạnh vợ và con trai - Ảnh: Getty Images

Trước đó, đầu tháng 4, nam diễn viên được phát hiện dương tính với nCoV. Anh nhập viện trong tình trạng nguy kịch và phải chăm sóc tích cực. Thậm chí, Nick phải cưa chân để giữ lại tính mạng. Đến giữa tháng 5, nam diễn viên hồi tỉnh nhưng với hàng loạt các biến chứng, bệnh tình của Nick tiếp tục chuyển biến xấu từ cuối tháng 6 cho tới lúc anh qua đời.

Nick Cordero, là ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực nhạc kịch Broadway, anh cũng được xem như một tài năng trong lĩnh vực này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang