Doanh nhân Ấn Độ đeo khẩu trang vàng chống dịch nCoV

Chủ Nhật, 05/07/2020 10:52

|

(CAO) Theo AFP ngày 5-7 đưa tin, doanh nhân Ấn Độ Shankar Kurhade (49 tuổi), sống tại thành phố Pune, phía tây Ấn Độ, đã bỏ ra khoảng 4.000 USD để đặt riêng một chiếc khẩu trang làm bằng vàng nhằm chống dịch nCoV.

Theo doanh nhân Shankar Kurhade cho biết hôm 4-7: "Tôi đã thiết kế chiếc khẩu trang này cho bản thân, nó mỏng, nặng 60 g và có lỗ thoát khí nhỏ, được gia công tốt. Về hiệu quả thì tôi không thể chắc chắn vì tôi không phải chuyên gia nhưng tôi vẫn thực hiện các biện pháp phòng ngừa khác. Mọi người rất thích thú với ý tưởng này, họ thường kêu tôi chụp hình cùng khi bắt gặp trên đường".

Doanh nhân Ấn Độ đeo khẩu trang vàng chống dịch nCoV - Ảnh: AFP

Được biết, doanh nhân này có sở thích đeo vàng, anh ta đã đeo nhẫn toàn bộ tay phải. Ngoài ra, còn có dây chuyền và vòng tay bằng vàng, Kurhade đeo tất cả chúng mỗi khi rời khỏi nhà. Ý tưởng về một chiếc khẩu trang bằng vàng được nảy ra khi doanh nhân này đọc một thông tin về một người đàn ông đeo khẩu trang bằng bạc.

Ấn Độ hiện là vùng dịch thứ tư thế giới với 675.453 trường hợp nhiễm nCoV, trong đó có 19.303 người chết. Trước tình hình dịch chuyển biến phức tạp, giới chức nước nàyđã ra lệnh bắt buộc người dân đeo khẩu trang ở nơi công cộng. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang