Hoa hậu Khánh Vân giản dị trong hậu trường sàn diễn thời trang

Thứ Bảy, 04/07/2020 09:35

|

(CAO) Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam diện trang phục khỏe khoắn gam màu tối, năng động và xinh xắn trong hậu trường sàn diễn thời trang.

Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ xuất hiện trong buổi tổng duyệt Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week Xuân – Hè 2020.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng con trai cũng góp mặt. Sự xuất hiện của Khánh Vân và Đỗ Mạnh Cường hứa hẹn đem đến nhiều điều bất ngờ cho 2 đêm trình diễn.

Gần 400 người mẫu nhí cùng 12 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang danh tiếng đều rất háo hức được chính thức trở lại sàn diễn thời trang sau một thời gian dài gián đoạn vì dịch bệnh.

Đây cũng có thể xem là sự kiện thời trang lớn đầu tiên được tổ chức sau khoảng thời gian thị trường giải trí yên ắng vì dịch bệnh.

Các người mẫu lần đầu được sải bước trên sàn catwalk đặc biệt, được ứng dụng công nghệ tương tác 3D Mapping từ First Interactive Technology. Theo tiết lộ trước đó từ Nhà sáng lập – siêu mẫu Xuân Lan, trong phần trình diễn của các BST, khi các người mẫu nhí trình diễn, hình ảnh liên quan đến câu chuyện của bộ sưu tập đó sẽ xuất hiện theo từng bước chân và trên màn hình phía sau.

Chia sẻ trong buổi tổng duyệt, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết: “Mỗi bộ sưu tập trong chương trình sẽ là một câu chuyện được dàn dựng đầy cảm xúc cùng sự hỗ trợ của sân khấu tương tác”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang