Phan Thị Mơ hút hồn với đầm lệch vai

Thứ Bảy, 04/07/2020 09:30

|

(CAO) Hoa hậu trang điểm nhẹ nhàng, khoe làn da trắng trong chiếc đầm lệch vai khi tham gia “Hội thảo kết nối du lịch Đồng bằng sông Cửu Long”.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới có những chia sẻ chân thành về việc phát triển, phục hồi du lịch khu vực sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Là đại sứ của chương trình, Phan Thị Mơ cùng với hơn 150 khách mời trong lĩnh vực du lịch thảo luận về việc kích cầu, kết nối du lịch vùng Đồng bằng Sông Cửu Long với TPHCM, sớm phục hồi ngành du lịch sau dịch bệnh. Do dịch COVID-19, thị trường du lịch quốc tế chưa thể phục hồi, thị trường du lịch nội địa trong nước cần được quan tâm và có những biện pháp hữu hiệu kịp thời.

Hội thảo thuộc khuôn khổ Diễn đàn du lịch “Ấn tượng Việt Nam 2020”.

Xuất hiện thanh lịch trong chiếc đầm lệch vai màu trắng, Hoa hậu Phan Thị Mơ tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả. Người đẹp chuộng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, khoe được làn da trắng và nụ cười tươi khi nói chuyện.

Phan Thị Mơ chia sẻ: “Là một người con của vùng đất Đồng bằng sông Cửu Long, hơn ai hết Mơ mong tình hình du lịch sớm trở lại như cũ, để người dân có cuộc sống khá hơn và kinh tế ổn định”.

Trước đó, Hoa hậu cũng có mặt tại Quảng Nam tham gia khai mạc Diễn đàn du lịch “Ấn tượng Việt Nam 2020” và thảo luận vấn đề phát triển du lịch Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang